มือดีปล่อยคลิป ไอซ์ ปรีชญา

View icon 6.9K
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 08.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ต้องบอกว่าน่าจะเห็นใจดารานางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา หลังมีมือดีปล่อยคลิป น่าจะเป็นช่วงที่เธอลืมปิดไลฟ์ขณะอาบน้ำ ใน TikTok ออกมาแชร์ในโลกโซเชียล ต้องบอกว่าเราไม่ขอนำเสนอภาพ เพราะไม่อยากให้เป็นการทำร้ายซ้ำเติม

เพิ่งผ่านมรสุมหนักในชีวิตมาไม่ทันไร ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้นกับเธออีกแล้ว สำหรับดาราสาว นางเอกระดับร้อยล้าน ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือ ไอซ์เมล่อน ฉายาใหม่ของเธอที่หลัง ๆ หลายคนเรียก

เป็นคลิปที่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่นางเอกสาว เพิ่งตื่นนอน และกำลังจะเข้าไปอาบน้ำ เธอก็ไลฟ์สด พูดคุยกับแฟนคลับที่เข้ามาดู แต่มันมีช่วงจังหวะตอนที่เธอลงไปอาบ ตอนนั้นเองเจ้าตัวได้เผลอเอาผ้าขนหนูออก 

ช่วงนี้นี่เองที่คนดูก็ตกใจ คาดว่าตัวเธอเองอาจจะลืมปิดไลฟ์สด หรือไม่ทราบว่ามุมกล้องที่เธอถ่ายนั้นเห็นเธอเอง อาจจะลืมสลับกล้องหน้าหลัง ถึงเอาผ้าขนหนูออกแบบนั้น

จากนั้นก็ค่อย ๆ หย่อนตัวลงอาบน้ำ แต่ไม่นาน ประมาณ 2-3 นาที ไลฟ์สดดังกล่าวก็ได้ปลิวหายไป แต่กลับมีคนเซฟคลิปนี้ไว้ได้ทัน

เรื่องนี้หลายคนก็แสดงความเป็นห่วงเพราะก่อนหน้านี้ ตัวนางเอกสาว เพิ่งประกาศเปิด TikTok ช่องใหม่ หลังช่องเก่าถูกปิดกั้น เนื่องจากเข้าข่ายละเมิดกฎ

และเธอก็ยังมีเรื่องของคดีความ เรื่องของการซื้อสารไซยาไนด์ และก็เรื่องของงานในวงการที่น้อยลง รวมถึงเรื่องของความรัก ทุกอย่างรุมเร้าจนเธอต้องเข้าโรงพยาบาล และก็ยังจะมาเจอเรื่องนี้อีก

ขอบคุณภาพจาก : Instagram icepreechaya

ข่าวที่เกี่ยวข้อง