อุบัติเหตุสลด ลูกชายกลับจากส่งข้าวแม่วัย 85 ปี อีก 1 กม. ไม่ถึงบ้าน ถูกกระบะข้ามเลนชนตายคาที่ แล้วทิ้งรถหนี

อุบัติเหตุสลด ลูกชายกลับจากส่งข้าวแม่วัย 85 ปี อีก 1 กม. ไม่ถึงบ้าน ถูกกระบะข้ามเลนชนตายคาที่ แล้วทิ้งรถหนี

View icon 167
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 08.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 67 เวลา 19.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก ได้รับแจ้งรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยวังกรูดสตึก

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน สายบ้านร่อนทอง – บ้านหนองน้ำขุ่น ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พบรถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ห่างกันพบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บย 5297 บุรีรัมย์ ด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยของการเฉี่ยวชน จอดอยู่ในในเลนของรถจักรยานยนต์ ห่างกันพบศพ นายสมัคร อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในเลนช่องจราจรที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านพัก

สอบถาม นางตุ๋ย อายุ 53 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า พี่ชายซื้อกับข้าวเอามาส่งให้แม่ อายุ 85 ปี ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งเป็นประจำทุกเย็น ทำแบบนี้มาเกือบ 30 ปีแล้ว ขณะกำลังจะถึงบ้านเหลืออีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็มาถูกรถยนต์กระบะ ซึ่งขับสวนมาวิ่งข้ามเลนมาเฉี่ยวชนรถจนพี่ชายเสียชีวิตคาที่ ยอมรับว่ายังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุทราบว่า คนขับรถยนต์กระบะ คือ นายบุญหมาย ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกับผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุไม่พบว่าอยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป