คนขับรถกระบะหัวร้อนยิงคู่กรณี มอบตัว

View icon 178
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มอายุ 26 ปี ซิ่งกระบะแซงรถยนต์ เกือบไม่พ้น ก่อนปาดหน้าจอด หวังเคลียร์ แต่คู่กรณีไม่จอด สุดท้ายตัดสินใจใช้อาวุธปืนลูกซองยิงรถผู้เสียหายหญิงสาว ขณะขับผ่านในชุมชน ก่อนย่องมอบตัวที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา

กล้องหน้ารถยนต์ของนางสาวจันนิภา อายุ 31 ปี ชาวอำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ที่มีเพื่อนนั่งไปในรถด้วย 1 คน บันทึกภาพขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าบ้านโป่งไผ่ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ช่วง 15.00 น. เมื่อวานนี้ แล้วมีรถกระบะ ขับตามหลังแล้วแซงลักษณะเร่งเครื่องแล้วปาดหน้า

กระทั่งถึงเขตชุมชน รถกระบะจอดด้านซ้ายริมถนน ขณะที่รถยนต์ของผู้เสียหายขับผ่านไป แล้วไปกลับรถ

เมื่อผู้เสียหายขับผ่านรถกระบะ คู่กรณี ปรากฎว่า ได้ยินเสียงบางอย่างกระทบตัวรถ ผู้เสียหายจึงเลี้ยวรถจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ

ขณะที่กล้องหน้าร้าน เห็นชัดว่า หลังชายคนดังกล่าว ลงจากรถก็เปิดประตูรถด้านซ้าย หยิบอาวุธปืนลูกซองยาว ลงมายืนข้างรถ แล้วยิงรถยนต์สีเทาดำที่ขับผ่านอีกฝั่ง ก่อนเก็บอาวุธปืนแล้วขับรถหลบหนีไปทันที ซึ่งพบรอยกระสุนปืนลูกซอง 9 รู ที่ประตูรถฝั่งคนขับของรถผู้เสียหาย

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา นายศักรินทร์ หรือ ธง อายุ 26 ปี ชาวอำเภอศรีมหาโพธิ มอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ พร้อมรถกระบะ และอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมอีก 3 ข้อหา เกี่ยวข้อง พรบ.อาวุธปืนฯ

นายศักรินทร์ รับว่า ก่อเหตุเพราะไม่พอใจ ที่ผู้เสียหาย เบรกรถกะทันหัน เมื่อจะแซงก็เร่งเครื่องรถเหมือนไม่ให้แซง จึงโมโห และจอดรถเพื่อจะเคลียร์ แต่ผู้เสียหายไม่จอด เมื่อเห็นว่า ผู้เสียหายกลับรถมา จึงใช้ปืนยิงใส่ทันที ซึ่งเป็นอารมณ์ชั่ววูบ เป็นเหตุซึ่งหน้า ไม่เคยมีเรื่องพิพาทกันมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง