ถูกแทง 4 แผล เพราะพูดไม่เข้าหู

View icon 47
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่พระนครศรีอยุธยา เวลาดื่มเหล้ากับใครต้องระวังคำพูดคำจา ซึ่งถ้าไปพูดไม่เข้าหูใคร อาจทำให้ลำบากได้ แม้จะเป็นญาติกันก็ตาม

ภาพขณะที่ตำรวจ สภ.อุทัย กำลังปิดล้อมจับกุม นายพิชิตพล อายุ 40 ปี ในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังนายพิชิตพล ได้ไปก่อเหตุใช้เหล็กขูดชาร์ป แทงนายธวัชชัย อายุ 39 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นญาติกันและได้นั่งดื่มสุราด้วยกันก่อนเกิดเหตุ แต่สุดท้ายนายพิชิตพล หนีไปได้

สำหรับในที่เกิดเหตุ ตำรวจพตัวนายธวัชชัย ถูกแทงเข้าบริเวณ ร่างกาย 4 แผล นอนบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ตอนนี้คนเจ็บอยู่ในมือหมอแล้ว แต่อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

จากการสอบถามเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ ทำให้ทราบว่า ทั้งสองคนมานั่งดื่มสุราด้วยกัน ปกติสองคนนี้ไม่เคยทะเลาะกัน มีแค่เมาก็จะโวยวาย แต่ครั้งนี้คนเจ็บอาจพูดไม่เข้าหู เลยโดนแทง

ความคืบหน้าล่าสุดทางคดี ผู้กำกับการ สภ.อุทัย ได้สั่งเร่งไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมประสานญาติให้นำตัวผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวเนื่อง เนื่องจากผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บเป็นญาติกันแต่หากไม่เดินทางมามอบตัวทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการ ออกหมายจับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง