ผบ.ตร. ให้กำลังใจ “ร.ต.ต.” ถูกยิงเจ็บ ขณะปิดล้อมวิสามัญฯ “ไอ้เกียร์” มือปืนโหดยิงแม่ลูกเสียชีวิต เด็ก 2 ขวบบาดเจ็บ

ผบ.ตร. ให้กำลังใจ “ร.ต.ต.” ถูกยิงเจ็บ ขณะปิดล้อมวิสามัญฯ “ไอ้เกียร์” มือปืนโหดยิงแม่ลูกเสียชีวิต เด็ก 2 ขวบบาดเจ็บ

View icon 129
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 16.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 ส.ค. 67) เมื่อเวลา 14.20 น. ที่ผ่านมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ ชัยนา รอง สว.กก.สืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุร่วมออกติดตามจับกุม นายชัชชัย พิมมะรัตน์ หรือ เกียร์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดีอาญา หลังหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่บ้านหมู่ที่ 6 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี แล้วใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา นายเกียร์ได้ใช้อาวุธปืนยิงคนเสียชีวิต 2 ราย ซึ่งเป็นแม่กับลูกสาว ในพื้นที่ ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นอกจากนี้ ยังพบเด็กอายุ 2 ขวบ 2 เดือน ถูกกระสุนถากเข้าที่เอว 1 นัด หลังก่อเหตุได้ไปหลบหนีไปซ่อนตัวในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 6 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี

ต่อมาวันที่ 18 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร สนธิกำลัง กก.สส.ภ.จว.สิงห์บุรี และ สภ.พรหมบุรี ปิดล้อมตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว โดยระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อม คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ เป็นเหตุให้ ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพรหมบุรี ส่วนคนร้ายถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งต่อมานำตัว ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ ส่งต่อมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ

ทั้งนี้ ผบ.ตร. ได้มอบกระเช้าเยี่ยม และเงินช่วยเหลือ ให้กำลังใจ ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ พร้อมสั่งการผู้บังคับบัญชาให้เร่งรัดการดำเนินการขอรับสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการต่อไป