ตาอายุ 74 ปี เดือดสั่งของได้ไม่ตรงปก จ.นนทบุรี

View icon 45
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 74 ปี เดือดสั่งเครื่องมือช่างผ่านทางออนไลน์ ได้ของไม่ตรงปก พยายามขอเงินคืนจากบริษัทขนส่ง กลับถูกปฏิเสธ บอกให้ไปหาพยานยืนยันถึงจะคืนให้

นายลิขิต สุวรรณนาคร อายุ 74 ปี ได้นำเครื่องมือช่างที่สั่งซื้อทางเพจเฟซบุ๊ก ราคา 349 บาท เดินทางเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางใหญ่ หลังได้ของไม่ตรงปก ส่วนผู้ขายก็ได้ปิดเฟซบุ๊กหนี พร้อมเล่าว่า จุดเริ่มต้นมาจากวันที่ 17 สิงหาคม ตนเองสั่งซื้อเครื่องมือช่าง ประแจปากตาย จำนวน 12 ชิ้น ราคา 349 บาท ตั้งใจจะซื้อเพื่อนำมาซ่อมรถจักรยานยนต์ หลังแช็ตกับผู้ขาย สั่งให้มาเก็บเงินปลายทาง วันรุ่งขึ้น (18 ส.ค.) พนักงานนำพัสดุมาส่ง หลังจ่ายเงินสดก็ได้เปิดพัสดุต่อหน้าพนักงานทันที กลับได้ของไม่ตรงปก จึงแช็ตไปคืนสินค้า แต่ผู้ขายบล็อกปิดเฟซบุ๊กหนี จึงรู้ว่าถูกหลอก

จากนั้นจึงพยายามขอเงินคืนจากพนักงานส่งพัสดุ แต่พนักงานกลับปฏิเสธบอกว่าเกินเวลา ทำให้ตนเองรู้สึกโมโห ติดใจว่าทำไมคืนเงินไม่ได้ ทำไมถึงปล่อยให้ตนเองถูกหลอก

จากนั้นยังติดต่อไปยังบริษัทขนส่ง กลับได้รับคำตอบว่าจะไปตรวจสอบผู้ที่ส่งสินค้า ให้ตนเองหาพยานมายืนยัน ถึงจะทำเรื่องคืนเงินให้ จึงรู้สึกว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง จึงเดินทางมาแจ้งความ เพราะไม่อยากให้มีคนถูกหลอกลวงเหมือนเช่นตนเองอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง