จับแล้วมือยิงอดีตนายก อบต.

View icon 21
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานตำรวจเข้าจับกม นายเต็นท์ ผู้ก่อเหตุยิง อดีตนายก อบต. ได้ขณะย้อนกลับไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก ตำรวจต้องใช้ปืนไฟฟ้ายิงเพื่อสยบ นายเต็นท์

เป็นภาพขณะตำรวจเข้าจับกุม นายเต็นท์ ที่หลอนยาเสพติด และก่อเหตุใช้ปืนแก๊ปยิงอดีตนายก อบต. กกสะทอน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย จนได้รับบาดเจ็บที่คอ และแขน อาการสาหัส ก่อนหลบหนีเข้าไปป่าไปนาน 2 วัน

และเมื่อวานตำรวจได้รับแจ้งว่า นายเต็นท์ ได้แอบเข้าไปที่บ้านพักของญาติ เพื่อหาข้าวกิน จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมไม้ง่าม และปืนไฟฟ้า พบ นายเต็นท์ หลบอยู่ภายในห้องนอนของบ้าน ตำรวจพยายามเรียกตัวอยู่นาน จน นายเต็นท์ ยอมเดินออกมา ระหว่างนั้น นายเต็นท์ ยังได้ใชมีดฟันใส่ตำรวจชุดเข้าจับกุมนายหนึ่ง แต่ไปถูกเสื้อเกราะ ก่อนใช้มีดจี้ที่คอตัวเอง ตำรวจจึงต้องตัดสินใจยิงปืนไฟฟ้าเพื่อสยบ นายเต็นท์ แต่ นายเต็นท์ ยังพยายามหลบหนี โดยปีนหน้าต่างบ้านเพื่อออกไป ตำรวจจึงต้องปล่อยกระแสไฟฟ้าใส่ นายเต็นท์ อีกครั้ง จนควบคุมตัว นายเต็นท์ ไว้ได้ ในสภาพอิดโรย

ก่อนควบคุมตัว ไปสอบปากคำ และดำเนินคดีที่ สภ.ภูเรือ ซึ่งจากการสอบสวน นายเต็นท์ นิ่งเงียบ ไม่ยอมให้การแต่อย่างใด ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง