ป้ายันกลางรายการ สาวธุรกิจเป็นเมียน้อยชัวร์

View icon 245
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 16.45 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวานนี้ รายการถกไม่เถียง ได้เชิญนางสาวพรพิมล ปั้นวิลัย อายุ 37 ปี มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งเธอเป็นผู้เสียหายจากการถูกกล่าวหาว่า ไปเป็นชู้กับคุณสุวิทย์ อายุ 80 ปี ที่เป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร โดยเธอถูกป้าสวย (นามสมมติ) ภรรยาของคุณสุวิทย์ฟ้องร้อง จนสู้คดีกันมายาวนานถึง 7 ปี ศาลได้ตัดสินว่าเธอเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้เป็นชู้อย่างที่ถูกกล่าวหา เธอจึงฟ้องกลับป้าสวยในข้อหาเบิกความอันเป็นเท็จ ศาลมีคำสั่งตัดสินจำคุกป้าสวย 2 ปี

โดยในรายการนางสาวพรพิมล เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาที่เธอสู้คดีอยู่นั้น เธอต้องเสียสามีอันเป็นที่รักไป เนื่องจากเขาเกิดเรื่องที่เธอถูกฟ้อง ทั้งพ่อและแม่ของสามี ได้เชื่อไปแล้วว่าเธอไปเป็นชู้กับเขาจริง ๆ ทำให้สามีตนเองต้องทะเลาะกับพ่อกับแม่เขา จนสามีต้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีอาการเหม่อรอย จนถูกไฟดูดเสียชีวิต เธอต้องเป็นแม่เลี้ยงลูกเพียงลำพัง และต้องสู้คดีโดยลำพัง จนศาลตัดสินให้เธอชนะคดี เธอคิดว่าเรื่องจะจบลงแค่ตรงนี้ แต่เรื่องกลับไม่จบ เพราะเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ป้าสวยปู่ได้ให้ตำรวจบุกมาที่บ้านตนเอง มาดักรอเจอตนเองตั้งแต่ 15.00-19.00 น. พอเห็นตนเองเข้าบ้านก็เปิดไฟฉุกเฉินเข้ามาที่บ้านตนทันที ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นแตกตื่น โดยตำรวจอ้างว่ารถยนต์ตนเองไปขับชนคนแล้วหนี แต่ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว เป็นการมาตรวจสอบที่บ้านตนว่าคุณปู่ได้อยู่บ้านหรือเปล่า เธอรู้สึกตกใจมาก

ช่วงระหว่างที่กำลังดำเนินรายการอยู่ ป้าสวย ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ โดยป้าสวยยังยืนยันว่า นางสาวพรพิมลเป็นชู้กับสามีของเธอแน่นอน ที่เธอเชื่อแบบนั้นเพราะ คุณสุวิทย์ (อดีตสามี) เป็นคนบอก

ล่าสุดวันนี้ เราติดต่อคุณสุวิทย์ อดีตสามีของป้าสวยได้แล้ว คุณสุวิทย์จะมาไขข้อข้องใจทุกอย่าง เดี๋ยวไปติดตามกันในรายการ ถกไม่เถียง