คว้ากรรไกรแทงผัว แค้นทำร้ายพ่อ-แม่

View icon 70
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิง อายุ 42 ปี ทนให้สามีขี้เมา ทำร้ายร่างกายนาน 4 ปี ระยะหลังอาละวาดทำร้ายพ่อที่พิการ ตีแม่จนขาหัก จึงฮึดสู้ คว้ากรรไกรแทงสามีเสียชีวิต

นางสาวอรวุฒ อายุ 42 ปี พูดทั้งน้ำตาว่า ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายสามี นายอาคม อายุ 43 ปี จนเสียชีวิต และรู้สึกเสียใจถ้าตนเองติดคุก ครอบครัวจะอยู่อย่างไร เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว

ผู้ก่อเหตุอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมานาน 13 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน เดิมทีสามีขยันทำมาหากินดี ไม่เคยมีปัญหา แต่ช่วง 4 ปีหลัง สามีชอบดื่มเหล้า พอเมาและทำร้ายตนเองเป็นประจำ ยอมอดทนมาตลอด เนื่องจากไม่อยากให้พ่อที่พิการ และแม่ถูกทำร้ายไปด้วย

เคยไปแจ้งความที่ สภ.คูเมือง จำนวน 3 ครั้ง แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นเพียงทำร้ายร่างกายไม่มีบาดแผล ชาวบ้านต่างเอือมระอา เพราะได้ยินเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ

ช่วง 09.00 น. ของเมื่อวานนี้ (20 ส.ค.) สามีเมาแล้วจะทำร้ายพ่อ ตนเองที่นั่งซักผ้าอยู่บริเวณหน้าบ้าน ได้ลุกไปหยิบกรรไกรมาขู่สามีว่า "อย่าสู้กูนะ" แต่สามีกลับหันไปหยิบไม้ตีแม่ ตนเองร้องห้ามก็แล้ว ขอร้องก็แล้ว สามีไม่ฟัง เหวี่ยงแม่ลงพื้นจนขาหัก และปรี่เข้าทำร้ายพ่อ เลยใช้กรรไกรแทงสามี เข้าที่หน้าท้องและชายโครง ประมาณ 4 ครั้ง ยืนยันไม่ตั้งใจให้เสียชีวิต แค่ระงับเหตุเท่านั้น

ด้าน นายทุเรียน อายุ 72 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ บอกว่า เป็นความจริงที่ถูกลูกเขยทำร้ายหลายครั้ง โดยเฉพาะเวลาเมา ก่อนเกิดเหตุ ลูกเขยเดินมาถ่มน้ำลายใส่หน้า จึงสาปแช่งลูกเขยว่า ขอให้มึงตายภายใน 3 วัน 7 วัน

ด้านคดี ตำรวจ สภ.คูเมือง ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา เพราะจะต้องสอบสวนผู้ก่อเหตุและพยานรอบข้างให้ละเอียดถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง