บังนกรา จัดฉากถูกอุ้มฆ่า ปมขัดแย้งเรื่องหญิง

บังนกรา จัดฉากถูกอุ้มฆ่า ปมขัดแย้งเรื่องหญิง

View icon 1.7K
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 14.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบแล้ว!!! บังนกหรือนกรา ถูกอุ้มหาย 28 วัน ยังมีชีวิต ตำรวจพาทายาทไปชี้ตัว หลังหลบซ่อนที่บ้านญาติ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนรับตัวกลับสงขลา ต้นเหตุเรื่องผู้หญิง

ความคืบหน้าการ คดีอุ้มหายนายศักดิ์สุริยา หรือบังนก หรือนกรา จากบ้านเพื่อนในอำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง ช่วงกลางดึกวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 20 ส.ค.67 ) หลังจากตำรวจกระจายกำลังกันเข้าค้น 4 จุด เป้าหมายพร้อมจับกุมผู้ต้องหาที่ ร่วมก่อเหตุอุ้มหายบังนก ได้ 1 คน และพยานที่ร่วมขุดหลุม หลอกว่า ฆ่าฝังศพบังนก ได้นำไปดูจุดที่ขุดหลุมอยู่ในพื้นที่ตำบลกำแพงเพชรอำเภอรัตภูมิจังหวัดสงขลา ขณะที่ตำรวจ เชิญตัวน้องสาว และคนในครอบครัว ของบังนก มาสอบสวนอีกครั้ง ทำให้ได้ข้อมูลว่าบางนกยังมีชีวิตอยู่

ล่าสุดช่วงกลางดึก เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 9 และชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำตัวน้องสาวและญาติ เดินทางไปรับตัวบังนก จากบ้านญาติในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวเดินทางกลับมายังจังหวัดสงขลา

ซึ่งการสอบสวน พบว่า เรื่องดังกล่าวเกิดจาก ผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อแอน ซึ่งเป็นแฟนของบังนก ได้ไปคบซ้อนกับนายปัญจักร หรือ บังเต้ ทำให้บังเต้ ไม่พอใจจึงพาพวก ไปอุ้มบังนกที่บ้านเพื่อน จากนั้นก็วัดดวงโดยใช้อาวุธปืนลูกโม่ ใส่ลูกกระสุนปืนสลับรู เล่นเกม รัสเชียนรูเล็ต หมุนอาวุธปืนลูกโม่แล้วยิง แต่ปรากฏว่าบังนกยังดวงดี

จากนั้นนายปัญจักร หรือบังเต้ สั่งการให้นายพิจิต และนายวิรุณ กับพวก นำตัวบังนก ไปฆ่าฝังดิน แต่ทั้งหมดไม่กล้าทำ อีกทั้งต้นเหตุของเรื่องนี้เกิดจากเรื่องผู้หญิง นายพิจิตยังโทรศัพท์ไปหาพยานคนหนึ่ง ให้ช่วยขุดหลุม ฝังศพหลอกอำพรางว่า ฆ่าฝังดินบังนก เมื่อขุดหลุมและฝังหลอก เสร็จแล้วนายพิจิตรกับนายวิรุณ ก็ขับรถยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น civic สีขาว นำบังนกไปส่งที่บ้านญาติ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แล้วทั้ง 2 คน ก็ขับรถไปจังหวัดเชียงราย ก่อนหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน โดยให้คนในครอบครัว ปล่อยข่าว ตามหาบังนกถูกอุ้มหายสาบสูญ กระทั่ง ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 ได้ ไปสืบสวน เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง