สยอง! งู โผล่ในชักโครก กัดอัณฑะเลือดสาด

View icon 117
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 16.23 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มแชร์ประสบการณ์สุดสยอง หลังไปนั่งห้องน้ำ จู่ ๆ งูเหลือมโผล่กัดอัณฑะ ล้วงมือไปดึงเขี้ยวยังคาอยู่ โมโหจับงูฟาดจนตาย ล่าสุดเจ้าตัวเผยอาการปลอดภัยแล้ว

นี่เป็นคลิปที่หนุ่มรายหนึ่งถ่ายไว้ ขณะกำคองูเหลือมไว้แน่น ส่วนลำตัวงูอยู่ในชักโครก ที่เต็มไปด้วยเลือด พร้อมระบุข้อความประกอบว่า "อยากแชร์ประสบการณ์เตือนภัยทุกคน ผมตื่นมาเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว ก่อนนั่งชักโครกปกติ แล้วจะกดชักโครกก่อนทุกครั้ง เพื่อป้องกันสิ่งแปลกปลอม วันนี้ก็เช่นกัน ผมกดชักโครกปกติแล้วก็นั่ง นั่งสักพักรู้สึกมีอะไรมากัดที่อัณฑะ เจ็บมาก เลยล้วงมือเข้าไป ผมจับโดนคองู ซึ่งเขี้ยวมันกำลังกัดคาอัณฑะ เท่านั้นแหละผมรีบลุกขึ้น แล้วกระชากมันออกทันที ความรู้สึกตอนนั้นไม่ทันรู้สึกเจ็บ แต่ตกใจมาก"

จากนั้นผู้โพสต์พยายามดึงกระชาก แต่ดึงไม่ออก จึงใช้แปรงขัดห้องน้ำฟาดไม่ยั้ง ก่อนที่งูจะตายอยู่ที่พื้น ก่อนขอความช่วยเหลือ เพื่อนบ้านนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่

ทีมข่าวสอบถามเจ้าของโพสต์ เล่าว่า ปกติเป็นคนกลัวงู และเคยเห็นงูโผล่ออกมาจากชักโครกที่ห้องน้ำชั้น 1 มาแล้ว จึงตัดสินใจปิดใต้ห้องน้ำดังกล่าว และใช้ห้องน้ำชั้น 2 แทน จนมาเกิดเหตุล่าสุดที่ใช้เวลา 20 นาทีต่อสู้กับงู เบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยว่า ไม่มีการติดเชื้อ มีเพียงบาดแผลที่ต้องรอสมานเอง      

เจ้าของโพสต์ เปิดเผยอีกว่า หมู่บ้านที่เกิดเหตุ ไม่มีป่าล้อมรอบ เป็นเพียงพื้นที่โล่ง แต่เกือบทุกครัวเรือน เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันมาแล้ว

สำหรับวิธีการป้องกันงูเหลือม ที่มากับฤดูฝน ก่อนจะนั่งชักโครกต้องเช็กก่อนนั่งทุกครั้ง ไม่ว่าจะบ้านเก่าหรือบ้านใหม่ ถ้าเจองูในชักโครกให้เรียกกู้ภัยสายด่วน 199 ให้มาจัดการจะปลอดภัยที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง