บังนก ถูกอุ้มหายเกือบเดือน ยังมีชีวิต

View icon 26
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจไปรับตัว บังนก หรือ นกรา จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังญาติแจ้งถูกอุ้มหายเกือบ 1 เดือน เจ้าตัวแฉ บังเต้ คือคนสั่งอุ้มฆ่าที่แอบคบซ้อนกับแฟนสาว และรอดได้เพราะทีมอุ้มฆ่าสงสาร

ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 9 และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดพัทลุง ไปรับตัว นายศักดิ์สุริยา หรือ บังนก จากบ้านเพื่อนในอำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง ซึ่งจากการสืบสวน และจับกุมผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ พบว่า บังนก ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านสวน ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

จากนั้นนำตัว บังนก กลับไปสอบสวนที่ตำรวจภูธร ภาค 9 จังหวัดสงขลา ทันทีที่ลงรถ บังนก เดินโผกอดแม่ด้วยความดีใจ

ก่อนเปิดใจว่าถูกบังเต้ หรือ นายปัญจักร ที่แฟนสาวไปแอบคบซ้อนสั่งให้คนมาอุ้ม และหลังถูกอุ้ม บังเต้ ได้ทำร้ายร่างกาย พร้อมนำอาวุธปืนลูกโม่บรรจุลูกกระสุน 1 นัด จ่อที่ท้อง ให้เล่นเกมรัสเซียนรูเลต หมุน 3 ครั้ง แต่เคราะห์ดี แต่ละครั้งไม่มีกระสุนในรังเพลิง

จากนั้นสั่งทีมงานให้อุ้มไปฆ่าฝังดิน เมื่อไปถึงจุดฝังพบว่ามีการขุดหลุมรอไว้แล้ว แต่ทีมงานบังเต้ คิดแผนฝังหลอก เพื่อช่วยเหลือ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องผู้หญิง โดยทำทีฝังกลบแล้วถ่ายรูปส่งให้บังเต้ดู

จากนั้นก็พานั่งรถไปด้วย ก่อนที่ บังนก จะขอลงที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อซ่อนตัวอยู่กับคนรู้จัก ทั้งนี้ บังเต้ ยังปลดสร้อยคอทองคำที่สวมอยู่ไปด้วย

ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมแจ้งข้อหา บังเต้ หรือ นายปัญจักร เพิ่มเติม หลังจากก่อนหน้านี้ดำเนินคดีบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และกักขังหน่วงเหนี่ยวไปแล้ว ก่อนที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง