วัยรุ่นยิงกัน คนพิการโดนลูกหลงตายคารถโยก

View icon 333
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 07.45 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
วัยรุ่นทะเลาะกัน ยิงถล่ม 7 นัด คนพิการโดนลูกหลงตายคารถโยก

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.วรบูรณ์ บุญมาก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณหลังวัดพวงมาลัย ม.1 ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.พัชณี อายุ 46 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าทางหน้าผากซ้ายกระสุนฝังใน เสียชีวิตอยู่บนรถโยก 3 ล้อ ห่างไปประมาณ 75 เมตร บนถนนวัดพวงมาลัยท้ายหาด พบปลอกกระสุน ตกอยู่ 7 ปลอก เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ปกติผู้ตายจะมาคุยกับเพื่อนบ้านเป็นประจำทุกวัน เช้า กลาง วัน และกลางคืน ก่อนเกิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม ได้มาเคลียร์ปัญญาทะเลาะวิวาทกัน ผู้ใหญ่ในพทื้นที่ก็ช่วยไกล่เกลี่ยให้แล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงเดินออกไป แต่ไม่นานก็สาดกระสุนปืนเข้ามา แล้วผู้ตายก็ล้มฟุบลงไป

นายสงคราม  อายุ 50 ปี สามีผู้ตาย กล่าวว่า ภรรยาของตน จะออกมาหาเพื่อนบ้านเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะทำงานอยู่ในบ้าน ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาชอบบ่นเกี่ยวกับเรื่องความตาย  และมักร้องเพลงใครตายก่อนใคร ซึ่งตนก็อยากให้ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุอย่างเต็มที่ ซึ่งภรรยาตนไม่รู้เรื่องอะไรด้วยต้องมาตายบนรถโยก 3 ล้อ ซึ่งตนเสียใจมากที่ภรรยาต้องมาจากไป

ต่อมา เวลา 22.30 น. พล.ต.ต.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อเรียกประชุมชุดคลี่คดี เบื้องต้นทราบว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่น 8 คน ทราบตัวแล้ว 5 คน สาเหตุเนื่องจากวัยรุ่นอยากโชว์ศักยภาพตนเอง ข่มขวัญฝ่ายตรงข้ามซึ่งเป็นเจ้าถิ่น แต่เกิดไปโดนหญิงพิการเสียชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ จึงมาเร่งรัดในคดีนี้ ซึ่งขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนติดตามไล่ล่าตัวอย่างใกล้ชิด และไม่ยากเกินศักยภาพของชุดสืบสวน ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง