เจ้าของร้านของฝากกร่าง หวงที่จอดรถ ทั้งที่เป็นถนนสาธารณะ

View icon 174
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดสงขลา มีหญิงคนหนึ่ง เธอขี่รถจักรยานยนต์จอดหน้าร้านขายของฝาก เพื่อรอรับน้องสาว ปรากฏว่าถูกทางเจ้าของร้านไล่ให้ไปจอดที่อื่น สุดท้ายมีเรื่องกัน เธอถูกตบจนหมวกกันน็อกกระเด็น

วงจรปิดบันทึกภาพขณะหญิงสาวคนหนึ่งนั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ กำลังโต้เถียงกับทางเจ้าของร้านขายของฝากเรื่องจอดรถหน้าร้าน

จากนั้นเจ้าของร้านพุ่งเข้ามาตบ ตบเข้าบริเวณศีรษะจนหมวกกันน็อกหลุดกระเด็น จังหวะนั้นน้องสาวคนที่ถูกตบมาเห็นพอดี จึงเข้ามาห้ามปราม พร้อมกับถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน แต่กลับโดนข่มขู่ พยายามจะแย่งโทรศัพท์ให้ลบคลิปต่อหน้าตำรวจที่มาระงับเหตุ ก่อนจะแยกย้ายกันไป

นางสาวศศิธร อายุ 45 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนขี่รถรถจักรยานยนต์ไปรับน้องสาวในเมืองหาดใหญ่ ขณะจอดรถได้ถูกคู่กรณีออกมาไล่ให้ไปจอดที่อื่น เพราะเป็นที่จอดรถของเขา ทั้งที่บริเวณดังกล่าวเป็นถนนสาธารณะ จากนั้นตนเองจึงเลื่อนรถไปจอดอีกจุด พร้อมโทรบอกน้องสาวให้รีบมา แต่ยังถูกคู่กรณีตามมาต่อว่าอีก จนเกิดการโต้เถียงเกิดขึ้น ก่อนถูกกรณีตบตามคลิป

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เรียกตัวทางเจ้าของร้านดังกล่าวให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เพื่อดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง