แท็กซี่ เถื่อน! รุมกระทืบลุงวัย 57 จนสลบ

แท็กซี่ เถื่อน! รุมกระทืบลุงวัย 57 จนสลบ

View icon 141
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 10.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เถื่อนกว่านี้มีอีกไหม! ลุงวัย 57 คุยกับเพื่อนว่าเคยไปทำงานต่างประเทศ เจอแท็กซี่กับพวก เมาแล้วแขวะ "มึงนี่โม้เก่งจริง ๆ" ก่อนทำร้ายจนสลบ ไม่หนำใจลากขึ้นมาหวังกระทืบซ้ำ

เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (21 ส.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากคุณแพท อายุ 29 ปี หลังจากผู้เป็นพ่อ คือนายธนกร อายุ 57 ปี ถูกคนขับแท็กซี่กับเพื่อน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสลบอยู่ริมถนน แล้วยังลากร่าขึ้นมาหวังจะกระทืบซ้ำ โชคดีที่มีชาวบ้านแถวนั้นเข้ามาช่วยห้ามปราม ก่อนที่ชายคนขับรถแท็กซี่รูปร่างอ้วนตัวใหญ่กับเพื่อน ผู้ชายรูปร่างผอมสูง จะขึ้นรถหลบหนีไป
 
โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน ขณะชายรูปร่างอ้วนใส่เสื้อสีชมพู กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว พร้อมกับเพื่อนชาย ใส่กางเกงสแล็กสีดำ เสื้อยืดแขนยาว สีเทา ช่วยกันรุมทำร้าย นายธนกร จนสลบ นอนหมดสติอยู่ริมฟุตพาท ก่อนที่ชายรูปร่างผอมสูงจะดึงขาแล้วลากขึ้นมาบนฟุตพาท ส่วนชายรูปร่างอ้วนก็ตรงเข้ามาจะกระทืบและทำร้ายซ้ำ โชคดีมีชาวบ้าน 3-4 คน ที่อยู่ใกล้เคียงและเห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่ชายคนอ้วนดังกล่าวจะตะโกนเรียกเพื่อนชายคนที่มีลักษณะผอมสูง ให้ขึ้นรถแล้วขับหนีออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ โดยมีคุณแพท  และนายธนกร ผู้บาดเจ็บ มีร่องรอยถูกต่อยจนดวงตาข้างซ้ายปิดสนิท ศีรษะและท้ายทอยบวมปูดจนเห็นได้ชัด พาไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณถนนนครอินทร์แถวสะพานพระราม 5 อ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่าเป็นร้านขายของชำ ซึ่งนายธนกร ยังไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายธนกร ผู้เผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า ตนได้ออกไปที่ร้านชำและนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน โดยที่โต๊ะข้าง ๆ มีคู่กรณี 2 คน ซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่กับเพื่อน นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยอีกโต๊ะหนึ่ง ตนยอมรับว่าตนคุยเสียงดัง แล้วบอกกับเพื่อนว่าเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ไปอยู่มาหลายสิบปี ถ้าอยากจะไปหรืออยากจะเที่ยวก็ปรึกษาตนได้ ทำให้ชายที่อยู่รอบข้าง 2 คน รู้สึกไม่พอใจและเขม่นตนเอง พร้อมทั้งตะโกนว่า "มึงอย่าขี้คุยนักเลย มึงนี่โม้เก่งจริง ๆ"

ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินไปขึ้นรถแท็กซี่ ตนจึงได้ลุกเดินตามมาที่รถและถามว่า "มีอะไรกับตนเหรอ ทำไมต้องมาแขวะตนด้วย" ทำให้ทั้งสองคนไม่พอใจตรงเข้ามาพูดกับตนเองว่า "ทำไม มึงซ่านักเหรอ มีปัญหาหรือเปล่า" ก่อนจะช่วยกันรุมทำร้าย จนตนสลบแน่นิ่งไป จำอะไรไม่ได้เลย ตามที่ปรากฏในคลิป ตนอยากบอกว่า ถ้าเป็นต่างประเทศ มีเรื่องแบบนี้ เขาถือว่าเป็นเรื่องรุนแรงมาก กฎหมายก็แรง เรื่องแค่นี้ทำไมต้องใช้กำลัง พูดกันดี ๆ ก็ได้ ตอนนี้คงต้องให้ลูกสาว พาไปหาหมอแล้วตรวจร่างกายก่อน เพราะปวดศีรษะมาก จากนั้นจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชาย 2 คนที่ทำร้ายตนในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง