เอาผิด บังเต้ บงการอุ้ม บังนก

View icon 38
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมแจ้งข้อหา บังเต้ ผู้สั่งการอุ้มฆ่า หลังสอบปากคำ บังนก หรือ นกรา เสร็จแล้ว ขณะที่พบคลิป บังเต้ โพสต์คลิปขายยาเสพติด

ความคืบหน้าหลังเมื่อวานนี้ พันตำรวจเอก สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการ ตำรวจสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 9 นำตำรวจชุดสืบสวน ไปรับตัว นายศักดิ์สุริยา หรือ บังนก หรือ นกรา ที่ถูกอุ้มหายสาบสูญเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม จากบ้านญาติที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กลับไปสอบปากคำที่ตำรวจภูธรภาค 9

ซึ่ง บังนก ให้การเป็นประโยชน์ ยืนยันว่า ผู้บงการสั่งให้อุ้มฆ่าตนคือ นาย ปัญจักร หรือ บังเต้ ที่แฟนตัวเองซึ่งคบกันมา 4 ปี ไปแอบคบซ้อน และยังสั่งให้ นายพิจิต และ นายวิรุณ อุ้มตนไปฆ่าฝังดิน แต่ทั้ง 2 คนไม่ทำ ก่อนช่วยเหลือไปส่งบ้านญาติ นอกจากนี้ บังเต้ ยังปลดสร้อยคอทองคำของตนด้วย

หลังสอบปากคำ ตำรวจให้ญาติพาไปตรวจร่างกาย และเตรียมแจ้งข้อหานาย ปัญจักร หรือ บังเต้ เพิ่มเติมในข้อหาร่วมพยายามฆ่า และข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์

คดีดังกล่าวตำรวจดำเนินคดีกับ นายปัญจักร หรือ บังเต้ แล้ว คือ บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และกักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว

จากนั้นออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คน คือ นายสมยศ, นายพิจิต, นายวิรุณ และ นายธนพัฒน์ ซึ่ง นายธนพัฒน์ ถูกจับแล้วส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างหลบหนี และขณะนี้เตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 3 คน

ทั้งนี้มีการแชร์คลิปภาพชายคนหนึ่ง ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า เป็น นายปัญจักร หรือ บังเต้ โดยกำลังพูดถึงการติดต่อบุคคลหนึ่งให้มารับยาเสพติดที่อยู่ในห่อ แต่ติดต่อไม่ได้ จึงต้องส่งให้ลูกค้าคนอื่นก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง