โหดเหี้ยม! คนร้ายกว่า 10 คน กระหน่ำยิงพ่อค้าทุเรียนดับ 2 ราย

View icon 305
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คนร้ายกว่า 10 คน เดินออกมาจากป่า เรียกพ่อค้าทุเรียนที่มาตั้งเต็นท์รับซื้อในพื้นที่ออกมายิงอย่างโหดเหี้ยม เสียชีวิต 2 คน ก่อนวางระเบิดไว้ที่รถ แล้วหนีกลับเข้าป่า

ตำรวจ สภ.บันนังสตา จังหวัดยะลา รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณแผงทุเรียนหน้ากุโบร์ (สุสาน) บ้านทรายแก้ว ที่เกิดเหตุพบศพ นายมือลี อายุ 67 ปี และ นายประกิจ อายุ 55 ปี เป็นพ่อค้ารับซื้อทุเรียน

สภาพศพทั้งคู่ ถูกยิงเข้าตามลำตัวหลายนัด หลังก่อเหตุคนร้ายยังขโมยเอาปืน สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และสร้อยข้อมือทองคำ 1 เส้น รวมถึงเงินสด จำนวน 50,000 บาท แต่ก่อนจะหลบหนี คนร้ายได้วางวัตถุต้องสงสัยไว้บริเวณรถยนต์ผู้เสียชีวิต เหตุเกิดช่วง 21.00 น. คืนที่ผ่านมา

ล่าสุดเช้าวันนี้ (22 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ทหารพราน จากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 33 และชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน ทำการปิดกั้นรอบ ๆ ที่เกิดเหตุ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 10 คน เดินออกมาจากป่าข้างทาง ควงปืนยาวและปืนพกสั้น บุกเข้าไปภายในแผงรับซื้อทุเรียน แล้วสั่งให้ทุกคนหมอบกับพื้น จากนั้นคนร้ายได้กระหน่ำยิงพ่อค้าทั้งคู่จนเสียชีวิต ก่อนอาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไป

สำหรับนายมือลี เป็นพ่อของผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง เคยถูกกลุ่มคนร้ายยิงถล่มรถยนต์ ในพื้นที่บันนังสตา ช่วงปี 2549 แต่เอาชีวิตรอดมาได้ ส่วนนายประกิจ เป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ ได้รับคำเชิญจากนายมือลี ให้เข้าไปรับซื้อทุเรียนทุกปี จนมาถูกยิงตายพร้อมกัน เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น อาจเป็นความขัดแย้งส่วนตัว หรือการก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง