ภรรยาจ่าพันซ์ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

View icon 53
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 22.13 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - กัน จอมพลัง พาภรรยาทหารที่ถูกยิงตายคาผับ มาที่ สภ.หัวหิน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยไม่มีภาพปรากฏในการ์ด พร้อมปฎิเสธสถานบันเทิงแห่งนี้ ไม่ใช่ของคนมีสี

จากเหตุอุกอาจ จ่าสิบเอก โรจนภณ หรือ จ่าพันซ์ ทหารที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูก นายจักกฤษ หรือ นายเซน ที่ปรึกษา กต.ตร. สภ.หัวหิน ยิงในผับแห่งหนึ่ง ย่านหัวหิน จนเสียชีวิต ตำรวจรวบตัว นายเซน มือยิง เจ้าตัวใช้หลักทรัพย์วงเงิน 5 แสนบาท ยื่นประกันตัวออกไป

วันนี้ กัน จอมพลัง ได้พาภรรยาผู้ตายมาตามความคืบหน้าคดี ที่ สภ.หัวหิน ตั้งข้อสังเกตุ ทั้ง ๆ ที่ครอบครัวผู้ตายได้ไปยื่นคัดค้านการประกันตัว เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพล แต่เหตุใด นายเซน ผู้ก่อเหตุ จึงได้ประกันตัวออกไป และเมื่อมาขอดูการ์ดจากกล้องวงจรปิด ตำรวจก็ชี้แจงว่า ไม่มีภาพปรากฏในการ์ด แต่ทั้งนี้ก็ได้ส่งหลักฐานเมมโมรีการ์ด อาวุธปืน กระสุนปืน และเสื้อผ้าของ นายเซน ไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค 7 แล้ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝั่ง

โดยล่าสุด พนักงานสอบสวนได้ขอหมายศาลเข้าค้นบ้าน นายเซน ผู้ก่อเหตุ เพิ่มเติมอีกครั้ง และได้แจ้งข้อหาผู้ดูแลผับไม่มีใบอนุญาติ เปิดสถานบันเทิงเกินเวลา ขออนุมัติผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปิดสถานบันเทิงแห่งนี้ เป็นเวลา 5 ปี