หนีกระเจิง! เก๋งรัวยิง แก๊งเสือปุ่น-หนู ฮกซุน คนดังโซเชียล หวิดดับ

หนีกระเจิง! เก๋งรัวยิง แก๊งเสือปุ่น-หนู ฮกซุน คนดังโซเชียล หวิดดับ

View icon 360
วันที่ 23 ส.ค. 2567 | 12.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนีกระเจิง! คนร้ายขับเก๋งรัวยิง 15 นัด "เสือปุ่น-หนู ฮกซุน" คนดังโซเชียล หวิดสิ้นชื่อ รอดตายหวุดหวิด แต่บาดเจ็บ 4 คน

เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (21 ส.ค. 67) พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 4 คน เหตุเกิดที่หน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 

โดยที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำริมถนน ที่โต๊ะนั่งหินอ่อน พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนประมาณ 10 กว่าคน กำลังนั่งจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังพบว่ามีปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้นจำนวน 7 นัด นอกจากนี้ยังพบว่าภายในร้านขายของชำ ได้รับความเสียหายจากหัวกระสุนปืนเข้าไปถูกตู้เย็น ชั้นสินค้า พื้นและประตูเหล็กได้รับความเสียหาย โดยในกลุ่มผู้ถูกยิงที่รอดตายมาอย่างหวุดหวิด คือนายวรวัฒน์ เชื่อมแก้ว หรือ เสือปุ่น ปชน.3 และนายธีระพงษ์ วิลัยฤทธิ์ หรือ หนู ฮกซุน ยูทูปเบอร์คนดังร่วมอยู่ในกลุ่มด้วย

จากการสอบถามนายวรวัฒน์ หรือ เสือปุ่น ปชน.3 เปิดเผยว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ระหว่างที่ตนกับพวกนั่งเล่นกันอยู่ที่หน้าร้านขายของชำ ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งสีขาวติดฟิลม์ทึบขับผ่าน ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับมาจากปากซอยติวานนท์ 38 ผ่านมาที่หน้าร้านขายของชำที่พวกตนนั่งอยู่ จากนั้นคนร้ายที่อยู่ในรถเก๋งได้ลดกระจกลง แล้วเปิดฉากกระหน่ำรัวยิงใส่พวกตนอย่างไม่ยั้ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คือ นายต้า อายุ 24 ปี ถูกยิงที่ต้นขาขวา ,นายมีน อายุ 26 ปี ถูกยิงที่เท้าขวา และนายแจ็ค อายุ 44 ปี ถูกยิงเฉี่ยวหลังเป็นบาดแผล ก่อนที่คนร้ายจะรีบขับรถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุนายแสบ อายุ 41 ปี รุ่นน้องตนในกลุ่มได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่กวดรถเก๋งคนร้ายไปถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายแสบ เข้าที่ฝ่ามือข้างขวา ก่อนจะขับรถหลบหนีไป จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวนายแสบ ส่งโรงพยาบาลพร้อมผู้บาดเจ็บคนอื่น ๆ

นายวรวัฒน์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้นายแสบ รุ่นน้องตน ได้ไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนายก็อต หลังถูกไล่ทำร้ายที่บริเวณหน้าโรงเรียน พอตนรู้เรื่องก็รีบขี่รถออกตามหานายแสบ แต่ไม่เจอ จนกระทั่งมารวมกลุ่มกันที่หน้าร้านขายของชำ และนายแสบตามกลับมาเจอ จากนั้นเพียงสักพักเดียว ก็มีคนร้ายขับรถเก๋งสีขาวเข้ามารัวกระหน่ำยิงใส่กลุ่มพวกตนจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดร้านของชำ บันทึกภาพนาทีเกิดเหตุเมื่อเวลา 22.34 น. ขณะกลุ่มผู้เสียหายนั่งจับกลุ่มกันอยู่หน้าร้านขายของชำ ในเวลาต่อมามีรถเก๋งวิ่งผ่านหน้าร้านและมีเสียงปืนรัวใส่กลุ่มผู้เสียหายตำนวน 15 นัด ทำให้มีผู้ถูกยิงได้บาดเจ็บหน้าร้านจำนวน 3 ราย จากนั้นนายแสบที่ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามรถเก๋งคนร้ายไป ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเป็นรายที่ 4 บริเวณฟุตพาทฝั่งตรงข้ามโรงเรียน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณหน้าร้านมีรูกระสุน 2 จุด ด้านในร้านพบหัวกระสุนตกอยู่ที่ชั้นวาง 1 นัด ถูกตู้เย็น 1 นัด และพบเศษหัวกระสุนตกอยู่กลางร้าน นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าร้านปอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 7 นัด ตามทางเท้าพบรอยเลือดจำนวนมากเป็นทางยาว คาดว่าเป็นเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บระหว่างวิ่งหลบหนีเข้าไปหลบในซอย เพื่อที่จะเอาชีวิตรอดหลังถูกกระหน่ำยิง  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง