เร่งล่ามือยิงยูทูบเบอร์

View icon 65
วันที่ 23 ส.ค. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามกันต่อจากรายการสนามข่าว 7 สี ที่เรานำเสนอข่าวที่มียูทูบเบอร์โดนกระหน่ำยิง แล้วมีคนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด ตำรวจพยายามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด และพอจะทราบตัวคนร้ายแล้ว

เหตุเกิดประมาณ 23.30 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา หน้าร้านขายของชำ ในหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี นายวรวัฒน์ หรือ ฉายา "เสือปุ่น ปชน.3" และนายธีระพงษ์ หรือ "หนู ฮกซุน" ยูทูปเบอร์คนดัง ถูกคนร้ายใช้ปืนยิงถล่ม จนได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 7 นัด ตกเกลื่อนพื้น ส่วนภายในร้านขายของชำ พบหัวกระสุน ข้าวของบางส่วนถูกยิงได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 3 คน คือ นายต้า อายุ 24 ปี ถูกยิงที่ต้นขาขวา, นายมีน อายุ 26 ปี ถูกยิงที่เท้าขวา และนายแจ็ค อายุ 44 ปี ถูกยิงเฉี่ยวด้านหลัง แต่ระหว่างคนร้ายขับรถหลบหนี เพื่อนในกลุ่มคนเจ็บ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป และถูกคนร้ายยิงสวน รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวที่นนทบุรี บอกว่า ตำรวจกำลังไล่เช็กกล้องวงจรปิด และวันนี้จะมีการประชุมชุดสืบสวนเพื่อนำข้อมูลมาสรุป ตอนนี้ตำรวจพอจะรู้แล้วว่าคู่อริหรือผู้ก่อเหตุเป็นใคร คาดว่าจะเป็น "นายก็อด" ตามที่ผู้เสียหายพูดถึง อย่างไรก็ตาม ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ซึ่งตำรวจจะประสาน "นายก็อด" เข้ามาให้ปากคำ และจะสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด เบื้องต้นคาดว่าจะตามตัวผู้ก่อเหตุได้ในเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง