หนุ่มเมาคลั่งเตะเสยคางเเม่ยาย-ขับรถชนบ้าน

View icon 35
วันที่ 23 ส.ค. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีความคืบหน้า เหตุการณ์ชายหนุ่มเมาจนขาดสติ เตะเสยคางเเม่ยายจนล้มกับพื้น จะเอากรรไกรมาเเทง จนเเม่ยายต้องวิ่งไปซ่อนตัวในบ้าน สุดท้ายขับรถกระบะพุ่งชนบ้านเสียหาย

หนุ่มเมาคลั่งเตะเสยคางเเม่ยาย-ขับรถชนบ้าน
เสียงดังโครม ตามมาด้วยเสียงกรีดร้องของญาติด้วยความตกใจ รีบบอกว่า พาเเม่ไปโรงพยาบาล ๆ

หลังนายชวลิต อายุ 25 ปี (ลูกเขย) เมาคลุ้มคลั่ง ขับรถกระบะพุ่งชนบ้านพัก ทำให้นางไพวรรณ์ อายุ 71 ปี ได้รับบาดเจ็บ ซี่โครงหัก และมีเลือดคลั่งสะโพกด้านซ้าย ไม่สามารถขยับตัวได้

ฝ่ายนายชวลิต ก็ได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล เหตุเกิดที่บ้านพัก ตำบลท่าโรง อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ คืนวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

ญาติของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า นายชวลิต นั่งดื่มสังสรรค์ที่บ้านของแม่ยาย ซึ่งอยู่หลังถัดไป

จู่ ๆ เกิดคลุ้มคลั่ง เตะเสยคางแม่ยายจนล้มลงกับพื้น และจะใช้กรรไกรไปแทงซ้ำ แต่ญาติเข้าไปห้ามทัน จนได้รับบาดเจ็บเต็มร่างกาย จากนั้น ผู้บาดเจ็บ จึงรีบหนีมาซ่อนตัวที่บ้านของตนเอง

จับเเล้ว "หนุ่มเมา" เตะเเม่ยาย
หลังเกิดเหตุ ตำรวจช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ รวมถึงผู้ก่อเหตุ ส่งโรงพยาบาล ก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีออกจากโรงพยาบาล โดยมีญาติเดินทางมารับตัวไป

ตำรวจจึงทำการออกหมายจับ โดยศาลจังหวัดวิเชียรบุรี และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ให้การว่าคืนเกิดเหตุตนเองดื่มสุราจนขาดสติ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและไม่ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร

ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำ เเละเตรียมดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง