กระบะ ฉุน! โดนให้ชะลอรถหน้าโรงเรียน ผลักผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ลั่นเขตโรงเรียนแล้วยังไง

กระบะ ฉุน! โดนให้ชะลอรถหน้าโรงเรียน ผลักผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ลั่นเขตโรงเรียนแล้วยังไง

View icon 397
วันที่ 23 ส.ค. 2567 | 17.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระบะซิ่ง ไม่สนเขตโรงเรียน-ทางม้าลาย ฉุนโดนผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โบกให้ชะลอรถ ลั่น "เขตโรงเรียนแล้วยังไง" ก่อนลงมาผลักจนล้ม แถมขู่ทิ้งท้าย "โชคดีที่กูไม่เอาปืนมา ถ้ากูเอาปืนมากูยิงมึงแล้ว"

23 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสิทธิโชค สามปลื้ม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่า เมื่อวานนี้ขณะตนเองอำนวยการจราจรให้กับเด็กนักเรียนของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ได้มีรถกระบะคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็ว กำลังจะขับผ่านเขตโรงเรียนซึ่งเป็นช่วงโรงเรียนเลิก และการจราจรแออัด จึงได้ให้สัญญาณมือโบกเพื่อให้ชะลอความเร็ว แต่กลับถูกผู้ขับขี่จอดรถลงมาทำทำร้ายร่างกาย จนวินจยย.รับจ้างและผู้ปกครองที่มารับลูกหลานต้องเข้ามาห้าม โดยตนเองใช้กล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้ได้บางส่วน และกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้

นายสิทธิโชค เผยว่า ตลอด 20 ปี ตนเองจะขับสามล้อมาขายลูกชิ้นทอด และสวมเสื้อกั๊กกรมการปกครองมาด้วยพร้อมนกหวีด เพื่ออำนวยการจราจรให้กับนักเรียนในเวลาเลิกเรียน โดยเมื่อวานนี้ ช่วงเย็นหลังเลิกเรียนเวลาประมาณ16.30 น. มีรถกระบะคันหนึ่งขับมาจากทางคลองหลวง มุ่งหน้าธัญบุรี ขับมาด้วยความเร็วสูง ตนเองจึงโบกให้ลดความเร็วลงพร้อมเป่านกหวีด เพราะตอนนั้นมีเด็กนักเรียนอยู่ริมทาง และการจราจรค่อนข้างแออัด แต่เมื่อรถคันดังกล่าวมาถึงก็แสดงความไม่พอใจ

ตนเองยังบอกไปว่าจุดนี้เป็นเขตโรงเรียน ผู้ขับขี่ยังบอกว่าเขตโรงเรียนแล้วทำไม ก่อนที่ผู้ขับขี่เปิดประตูลงมา แล้วมาผลักตนเอง โดยขณะผลัก ตนเองใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายวิดีโออยู่ โดยผู้ขับขี่ผลักตนเองล้มจนโทรศัพท์จอแตก ก่อนที่จะมีผู้ขับขี่จยย.รับจ้างและผู้ปกครองที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่ชายดังกล่าวจะขึ้นรถและขับออกไปโดยตระโกนว่า “โชคดีที่กูไม่เอาปืนมา ถ้ากูเอาปืนมากูยิงมึงแล้ว” โดยผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวอายุประมาณ 40 ปีเศษ โดยในท้ายรถยนต์กระบะมีบันไดคล้ายผู้รับเหมาซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ใช่ผู้ปกครองแน่นอน เพราะตนเองขายลูกชิ้นทอดและอำนวยการจราจรจุดนี้มา 20 ปี ตนเองก็จะคุ้นหน้ากันอยู่ 

โดยช่วงสายที่ผ่านมา ได้เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.เอกรัตน์ มีดี รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามคนขับมาดำเนินคดีโดยโทรศัพท์มือถือตนเองก็ได้รับความเสียหาย

ทางด้านนายม่อน  อายุ 48ปี คนขายน้ำดื่มเปิดเผยว่า วานนี้ตนเองก็อยู่ในเหตุการณ์ โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว โดยลุงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้โบกให้ชะลอความเร็วพร้อมเป่านกหวีด ตนเองก็คิดว่าคนขับจะชะลอแล้วขับผ่านไป แต่คนขับมาจอดรถ ก่อนที่ผู้ช่วยจะบอกว่าขับเบา ๆ หน่อยเขตโรงเรียนเคยมีรถชนเด็ก ทำให้ผู้ขับขี่ไม่พอใจจึงลงมาทำร้ายร่างกายผลักผู้ช่วยจนล้ม ก่อนที่ผู้ขับขี่วินจยย.และผู้ปกครองจะเข้ามาห้าม  โดยคนขับดูเหม่อ ๆ คล้ายคนดื่มมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง