โชเฟอร์แท็กซี่สุดทน ทุบแล้วจุดไฟเผารถกลางถนน ไม่ได้รับความเป็นธรรม ผ่อนรถหมดแต่โดนไฟแนนซ์ฟ้องยึดบ้าน

โชเฟอร์แท็กซี่สุดทน ทุบแล้วจุดไฟเผารถกลางถนน ไม่ได้รับความเป็นธรรม ผ่อนรถหมดแต่โดนไฟแนนซ์ฟ้องยึดบ้าน

View icon 429
วันที่ 23 ส.ค. 2567 | 18.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 ส.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.07 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุพระราม199 รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ระหว่างซอยนวมินทร์ 52-54 เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางชัน ถึงที่เกิดเหตุ มีแสงเพลิง ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นเพลิงลุกไหม้รถแท็กซี่ สีฟ้า จึงได้ฉีดน้ำเพื่อดับเพลิง

นอกจากนี้ บริเวณหน้ารถที่ถูกเพลิงไหม้ มีการตั้งป้ายจำนวน 2 ป้าย ระบุว่า “นี่เป็นบริษัท โกงระดับชาติ รถคันเดียวโกงได้ถึง 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 โกงไปเกือบแสน... ครั้งที่ 2 ทนายบอก 200,000 กว่าบาท ศาลติดสินให้เหลือ 130,000 บาท ออกรถแท็กซี่ บริษัท… ส่งหมด ไม่เคยค้างแม้แต่สตางค์เดียว โดนยึดบ้าน ซื้อรถแต่โดนยึดบ้าน แล้วไม่เคยมีหมายศาลแม้แต่ครั้งเดียว มีแต่หมายยึดบ้าน แล้วมาแปะ”

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการมาจอดรถ แล้วเจ้าของรถชื่อ นายสรชัช คนขับรถแท็กซี่คันเกิดเหตุ ได้ทุบทำลายรถรอบคัน จากนั้นก็ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผารถ เพื่อประท้วง เรียกร้องขอความเป็นธรรม ตามข้อความที่ป้ายมาตั้งดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้เชิญตัว นายสรชัช คนขับแท็กซี่ มาทำการสอบปากคำ ที่ สน.ลาดพร้าว โดยมีตัวแทนบริษัทไฟแนนซ์รถยนต์มาเป็นคนกลางในการไกล่เฉลี่ย ระหว่างนายสรชัช กับ บริษัทไฟแนนซ์รถยนต์ เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง