น้องเทนนิส จ่อแจ้งความจับแก๊งเงินกู้ตัดต่อโพสต์

View icon 87
วันที่ 24 ส.ค. 2567 | 05.30 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - น้องเทนนิส ขึ้นขบวนแห่ขอบคุณชาวสุราษฎร์ธานี ให้กำลังใจและให้การต้อนรับตลอดทาง พร้อมสักการะศาลหลักเมือง ขณะที่เจ้าตัวเตรียมแจ้งความดำเนินคดี ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างทำสื่อลงโซเชียล ชักชวนกู้เงิน

เรืออากาศโทหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2 สมัย เดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยทันทีที่ลงเครื่องบิน ท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี และตลอดเส้นทางขึ้นรถแห่ก็มีประชาชนมารอต้อนรับ แสดงความยินดี และให้กำลังใจตลอดเส้นทาง

จากนั้น น้องเทนนิส แวะสักการะศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี เชิงสะพานข้ามแม่น้ำตาปี ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยมีประชาชน พ่อค้าแม่ค้า และแฟนคลับ มารอให้มอบดอกไม้ให้กำลังใจ และขอถ่ายรูปด้วยจำนวนมาก

ทั้งนี้ น้องเทนนิส ให้สัมภาษณ์ทีมข่าว ถึงกรณีที่เพจ Drama-addict โพสต์ข้อความเตือนภัยว่า น้องเทนนิส ถูกพวกแก๊งเงินกู้สูบคลิปไปตัดต่อแล้วเปลี่ยนเสียง เพื่อใช้โฆษณาเงินกู้นอกระบบ ซึ่งคลิปเดิมเป็นโฆษณา ธอส. ว่า เพิ่งได้เห็นคลิปของมิจฉาชีพ หลังแฟนคลับส่งมาให้ดู โดยคลิปต้นฉบับได้ไปถ่ายให้กับธนาคารแห่งหนึ่ง ส่วนที่มีการตัดต่อชักชวนกู้เงินนั้นเป็นของมิจฉาชีพ ซึ่งหลังจากนี้จะแจ้งความดำเนินคดี​ ทั้งนี้ขอแจ้งเตือนแฟนคลับและทุกคนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพที่ให้กู้ยืมเงินหรือกดเงินบริจาค เพราะตนไม่เคยดำเนินการเรื่องลักษณะดังกล่าว