จบด้วยดี ดรามาเพื่อนบ้านคุกคามไม่เลิก

View icon 77
วันที่ 24 ส.ค. 2567 | 05.08 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - จากดรามาเพื่อนบ้านตามคุกคามไม่เลิกมานานกว่า 2 ปี ในที่สุดเรื่องก็จบลงไปด้วยดีแล้ว 

อันนี้เป็นคลิปช่วงที่ทั้ง 2 ฝ่าย ยังไม่กาวใจกลับมาคืนดีกัน ตอนนั้นเป็นช่วงปลาย ๆ ของฟางเส้นสุดท้าย ที่ผู้เสียหายบอกว่าถูกชายคนนี้ตะโกนด่า หาว่าไปทำให้เขาเดือดร้อนต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะหลัง ๆ ที่หนักถึงขั้นคุกคามบุกมาจะทำร้ายรางกาย จนกังวลเรื่องความปลอดภัย ต้องพาลูกหนีออกจากบ้าน

ซึ่งต่อมาหลังร้องขอความช่วยเหลือเรื่องนี้กับเพจฯ สายไหมต้องรอด ก็พากันลงพื้นที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยมีตำรวจ สภ.คลองหลวง และผู้ใหญ่บ้าน ติดตามลงพื้นที่ไปด้วย จากการพูดคุยกับชายที่อยู่ในคลิป จึงรู้ต้นสายปลายเหตุว่า ที่มาที่ไปมาจากเรื่องที่เขาเป็นคนหูดับ

และเหตุการณ์เริ่มต้น ก็มาจากที่ตัวเองเมาสุรา ต้องการจะด่าลูกสาว แต่เพราะต้องใช้เสียงดังในการสื่อสาร เลยทำให้เพื่อนบ้านเข้าใจผิดว่าตนเองตะโกนด่าทอ ซึ่งจริง ๆ เรื่องก็ควรจบไปแล้ว แต่เพราะต่างฝ่ายต่างฟ้องร้องกัน และเรื่องไปถึงชั้นศาล ศาลพิพากษาว่าตนเองผิดที่ไปทำให้อีกฝ่ายเสียทรัพย์ เลยโกรธแค้นที่ทำให้ต้องเสียเงินไป 4,000 บาท และจริง ๆ แล้วอีกฝ่ายก็เคยเข้ามาทำร้ายตนเองเพราะเหตุทะเลาะกันด้วย

สุดท้ายเมื่อต่างฝ่ายต่างได้คุยกัน และเข้าใจกันดี ๆ เรื่องนี้เลยจบลงแบบแฮปปีเอนดิง ต่างฝ่ายต่างสวมกอดและจับมือกัน แล้วหลังจากนี้ทั้ง 2 ฝ่าย ก็จะไปถอนแจ้งความคดีที่เคยกล่าวหาอีกฝ่าย เรื่องจะได้จบลงแค่ตรงนี้