คู่อริเคลียร์ไม่ลงตัว แทงกันบนโรงพัก ตาย 1 เจ็บ 1

คู่อริเคลียร์ไม่ลงตัว แทงกันบนโรงพัก ตาย 1 เจ็บ 1

View icon 2.8K
วันที่ 24 ส.ค. 2567 | 08.36 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชายอายุ 47 ปี อาสาเคลียร์ปัญหากับคู่อริให้รุ่นน้องกลับโดนแทงตายหน้าโรงพัก ด้านเพื่อนๆ ขอความเป็นธรรมให้ผู้ตายเกิดเรื่องภายในโรงพักแท้ๆ แต่ไม่มีตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

เมื่อเวลา 20.52 น. วันที่ 23.ส.ค 67 เกิดเหตุแทงกันบน สภ.โพธิ์แก้ว ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม มีคนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทางเพื่อนของคนเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลเมตาประชารักษ์  หลังจากนั้นได้รับแจ้งเหตุว่าเสียชีวิตแล้วเป็นชาย 1 ราย โดนอาวุธมีดแทงบริเวณหน้าอก 2 แผล ซี่โครง 1 แผล และด้านหลังอีก 2 แผล  เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายเจษฎา หรือ จ๊อบ อายุ 47 ปี 

นายณัฐวุฒิ เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า เรื่องราวเกิดจากรุ่นน้องของผู้ตายกับลูกชายของผู้ก่อเหตุมีปัญหากัน ผู้ตายในฐานะรุ่นพี่จึงอาสาเคลียร์ปัญหาให้ ทั้ง 2 ฝ่ายนัดกันมาเคลียร์ที่ สภ.โพธิ์แก้ว แต่พอมาถึงหน้าโรงพัก ผู้ก่อเหตุคนที่ 1 ได้ชักมีดออกมาแทงผู้ตาย โดยตอนเกิดเหตุชุลมุน ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ไม่เข้ามาระงับเหตุเลย  เพียงแค่นำตัวผู้ก่อเหตุขึ้นไปบนโรงพักแต่ไม่ทำการยึดมีด จากนั้นผู้ก่อเหตุคนที่ 2 ได้ชักมีดสปาตาร์ออกมาฟันปากของนายนิว เพื่อนของตน จนได้รับบาดเจ็บไปอีกคน หลังจากนั้นตำรวจถึงคุมตัวทั้ง 2 คน เข้าห้องขัง ระหว่างนั้นเพื่อนในกลุ่มพาผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลแต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตอนนี้อยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับนายจ๊อบ ผู้ตาย ว่าทำไมเกิดเรื่องภายใน สภ.โพธิ์แก้ว แท้ๆ แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ปล่อยให้นายจ๊อบโดนแทงตายหน้าโรงกพักได้อย่างไร กล้องวงจรปิดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ให้ดู จึงอยากร้องขอความยุติธรรมให้กับผู้ตายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง