ผัวเก่ายิงผัวใหม่ มอบตัวแล้ว

View icon 138
วันที่ 24 ส.ค. 2567 | 16.11 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผัวใหม่ที่ใช้อาวุธปืนยิงผัวเก่าได้รับบาดเจ็บ มอบตัวกับตำรวจแล้ว อ้างแบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว หลังจากหย่ากัน จึงเก็บความแค้นสะสม

เป็นเหตุการณ์ที่ นายบุญส่ง อายุ 42 ปี (ผัวใหม่นางสาวคณาทิพย์ อายุ 30 ปี) พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี ต่อสู้ฟัดเหวี่ยงกับ นายอภิชัย (ผัวเก่า) ถืออาวุธปืนอยู่ในมือ บนถนนในหมู่บ้านหนองระเนตร ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ และล้มลงไปในป่าหญ้าริมถนน ก่อนจะ นายบุญส่ง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

อีกมุมก่อนเกิดเหตุ จะเห็นว่า นายบุญส่ง (ผัวใหม่) ขับรถกระบะพา นางสาวคณาทิพย์ ไปส่งทำงานที่โรงงาน และ นายอภิชัย (ผัวเก่า) ซึ่งเลิกกัน 2-3 ปีแล้ว ขับรถผ่านมาเห็น จึงขับรถกระบะตามมาเหมือนจงใจจะเบียด ตามที่ปรากฏในภาพวงจรปิด เมื่อ นายบุญส่ง จอดรถ นายอภิชัย ก็เข้ามาต่อว่า แล้วเดินไปเอาปืนในรถ นายบุญส่ง จึงเข้าไปแย่งจนเกิดเหตุดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ นายอภิชัย ก็ขับรถหลบหนี ก่อนจะมอบตัวกับตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ บอกกับตำรวจว่าปมเหตุเกิดจากการแบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว หลังจากหย่ากัน ทำให้เกิดความแค้นสะสม เมื่อเห็น นายประสงค์ (ผัวใหม่อดีตเมีย) ขับรถผ่านมา ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ใช้อาวุธปืนบีบีกันยิง แต่บอกผู้สื่อข่าวว่าไม่ขออนุญาตตอบเรื่องราวต่าง ๆ ในตอนนี้

สำหรับ นายบุญส่ง คนบาดเจ็บยังอยู่โรงพยาบาล ส่วน นายอภิชัย ตำรวจได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปราจีนบุรี ข้อหาพยายามฆ่าและความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง