รวบ บังเต้ สั่งอุ้มฆ่า บังนก พร้อมยาบ้า 5 แสนเม็ด

View icon 785
วันที่ 24 ส.ค. 2567 | 16.14 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 9 ตามจับ บังเต้ ผู้บงการ สั่งอุ้มฆ่า บังนก หรือ นกรา ได้แล้ว หลังไปรับยาบ้า มากกว่า 5 แสนเม็ด ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่เร่งนำตัวขยายผลเครือข่ายค้ายาเสพติด

ความคืบหน้าการติดตามตัว นายปัญจักร หรือ บังเต้ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ข้อหาร่วมพยายามฆ่า และข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ หลังก่อเหตุอุ้ม นายศักดิ์สุริยา หรือ บังนก อายุ 38 ปี ไปจากบ้านเพื่อนใน อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ก่อนที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 จะติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ และพบตัว บังนก ที่ยังมีชีวิต ซึ่งได้ให้การยืนยันว่า นายปัญจักร หรือ บังเต้ เป็นผู้บงการก่อเหตุอุ้มฆ่า

นอกจากนี้ยังพบคลิปภาพที่ บังเต้ โพสต์ขายยาเสพติด ซึ่งมีลักษณะเป็นห่อ ทำให้ตำรวจเชื่อว่าเป็นยาบ้า

ล่าสุด วันนี้ พันตำรวจเอก สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 9 นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนสะกดรอย นายปัญจักร หรือ บังเต้ ก่อนที่จะจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 500,000 เม็ด โดยไปจับกุมได้ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวไปขยายผล และค้นบ้านในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ก่อนนำตัวไปสอบสวนต่อเพื่อขยายผลเครือข่ายค้ายาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง