ชาวบ้านผวา! วัยรุ่นยกพวกเบิ้ลรถ-ปาบึ้ม กลางดึก คาดตามล่าอริในซอย

ชาวบ้านผวา! วัยรุ่นยกพวกเบิ้ลรถ-ปาบึ้ม กลางดึก คาดตามล่าอริในซอย

View icon 129
วันที่ 24 ส.ค. 2567 | 17.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตามจับตัวให้ได้? ชาวบ้านผวา วัยรุ่นยกพวกเบิ้ลรถ-ปาบึ้ม ตอนตี 1 กว่าๆ คาดมาตามล่าอริ ในซอยพระราชวีริยาภรณ์ 9 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

24 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ชาวบ้านภายในซอยพระราชวีริยาภรณ์ 9 ถนนพระราชวีริยาภรณ์ หมู่ที่ 5 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันนี้ (24 ส.ค.)  ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มากว่า 20 คัน ยกพวกมาตะโกนโวยวาย ท้าทาย เหมือนมาตามหาคู่อริภายในซอย โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้บีบแตรรถจักรยานยนต์ เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ ตะโกนเอะอะโวยวาย และใช้มีดดาบยาว ลากครูดไปกับพื้นถนนที่เป็นคอนกรีต และจุดประทัดลูกบอล จำนวน 2 ลูก ทำให้เกิดเสียงดัง

จนชาวบ้านภายในซอยดังกล่าวต่างแตกตื่นตกใจตื่นมาได้แต่แอบดู พบกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มากันจำนวนมาก ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 5 นาที จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ยกพวกกลับออกไป เหตุการณ์นี้ทำให้ชาวบ้านในซอยดังกล่าว ต่างตกใจ กลัวในเรื่องความปลอดภัย โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่เจอคู่อริ เลยไม่มีเหตุรุนแรงอะไรเกิดขึ้น ชาวบ้าน คาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุดังกล่าว น่าจะมีปัญหาหรือมีเรื่องกับวัยรุ่นภายในซอย

โดย พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้สั่งการด่วนให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล และกล้องวงจรปิดภายในจุดเกิดเหตุ และตามเส้นทางที่กลุ่มวัยรุ่นใช้เส้นทางมาก่อเหตุ ซึ่งคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุ น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ที่อาจมีปัญหากับวัยรุ่นในซอยดังกล่าว และจากนั้นจะให้ชุดสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนช่วงนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ลงพื้นที่เข้าตรวจภายในจุดดังกล่าวให้มากขึ้น เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับชาวบ้านภายในซอยดังกล่าว โดยจากการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบเศษประทัดลูกบอลที่ระเบิดแล้ว และประทัดลูกบอลที่ยังไม่ระเบิด ตกอยู่บริเวณปากซอยที่เกิดเหตุ สำหรับประทัดลูกบอลดังกล่าว เป็นประทัดที่จุด และทำให้เกิดเสียงดัง

ทั้งนี้ ชาวบ้านบอกด้วยว่า เมื่อวานนี้ก็เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ด้วยเช่นกัน จึงอยากวอนให้ตำรวจช่วยออกมาตรวจตราบ่อย ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง