วัยรุ่นโหดไม่รู้จักกัน แค่มองหน้า ชักมีดแทง ตาย 1 เจ็บ 1

วัยรุ่นโหดไม่รู้จักกัน แค่มองหน้า ชักมีดแทง ตาย 1 เจ็บ 1

View icon 197
วันที่ 25 ส.ค. 2567 | 09.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลุ่มวัยรุ่นโหดขี่รถสวนกัน มองหน้า ตะโกนด่า จอดรถลงมาชกต่อย  ผู้ก่อเหตุชักมีดแทง 2 คน ตาย 1 เจ็บ 1  

วันนี้ ( 25 ส.ค.67 ) เมื่อคืนนี้ ร.ต.อ สุจิต มีนำพันธุ์  รอง.สว.(สอบสวน) สน.ลำผักชี กทม .รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายโดนอาวุธมีดแทงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยเชื่อมสัมพันธ์ 19  ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นิรุชพล โยธามาตย์ ผกก.สน.ลำผักชี ทราบพร้อมประฐาน พฐ.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอย พบแม่ของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจกับร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายชัยวัฒน์ อายุ 20 ปี ถูกอาวุธมีดแทงที่ราวนมด้านซ้าย มีบาดแผลขนาดใหญ่ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน โดยมีเลือดไหลไปทางยาวจากในซอย  ไม่ไกล พบรถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ มีคราบเลือดที่เบาะและบริเวณพื้นถนน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 คนที่ถูกแทงมากับผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายธีรภัทร อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเวชการรุณย์รัศมิ์

สอบถามพ่อค้าร้านข้าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นขี่รถสวนกันมา โดยกลุ่มผู้แทงมา 3 คน มาเจอกลุ่มผู้เสียชีวิตที่มา 3 คนแต่รถจักรยานยนต์ 2 คัน เมื่อขี่สวนกัน กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ตะโกนด่าและพูดว่าให้เล่นมันเลย ก่อนจะลงจากรถเข้าไปชกต่อยและแทงกัน โดยผู้เสียชีวิตหลังถูกแทงเข้าที่ราวนมได้ขี่รถออกมาหน้าปากซอย ก่อนจะล้มฟุบลงนอนแน่นิ่งและเสียชีวิต

นายอดิศร อายุ 19 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า ไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน ตอนแรกกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่เพื่อนของตนออกมาจากในซอย จนตนเองขี่มาเจอ จากนั้นได้จอดรถแล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ตะโกนด่า “ว่าเล่นมันเลย” โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ชักมีดออกมาหวังจะแทงตน  แต่ตนหลบทัน จึงมีการชุลมุนชกต่อยกันขึ้น  จากนั้นตนเองก็มารู้ว่าเพื่อน 2 คนโดนแทง เพราะนายชัยวัฒน์เพื่อนของตนได้เอามือกุมที่หน้าอก ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หนีออกไปทางปากซอย จนล้มฟุบลงกลางถนน ส่วนนายธีรภัทร ที่มาคันเดียวกับนายนายชัยวัฒน์ก็ได้รับบาดเจ็บ  ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นวัยรุ่นอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน หลังแทงแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในซอย

นางลำยอง  อายุ 60 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกได้ขออนุญาตตนออกมาหาเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาคนเดียว ตนเองบ้านอยู่ในซอยนี้ ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก พอเจ้าหน้าที่โทรไปบอก ทราบเรื่องออกมาดูก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว พร้อมเผยว่าลูกชายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง