เจ้าของบ้านข้องใจ สุนัขหอนดวงไฟปริศนา

View icon 47
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 07.23 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - 2 คลิป นี้อยากให้มาช่วยกันดูว่า ดวงไฟปริศนา ที่ชาวบ้านเอามาให้ผู้สื่อข่าวดูมันคือดวงไฟอะไรกันแน่

เจ้าของบ้านข้องใจ สุนัขหอนดวงไฟปริศนา
นี่เป็นคลิปที่ เกิดขึ้นหน้าบ้าน ภายในซอยรวมใจสามัคคี อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ทุกคนช่วยกันดู ดวงไฟที่ลอยไปลอยมา 2 ดวง มันคืออะไร เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ตอนแรกก็ค่อย ๆ ลอยผ่านกล้อง แต่สักพักก็ลอยกลับมาใหม่ คราวนี้เสียงสุนัข พร้อมใจกันเห่าหอน

คุณกนกวรรณ เจ้าของบ้านเล่าว่า หลังจากสงสัยว่าสุนัขเห่าหอนอะไรกัน ก็เลยกลับมาเปิดคลิปดู ยอมรับว่าตกใจ ส่วนตัวเชื่อว่า อาจจะมีสิ่งมากระทบและเกิดสะท้อนเป็นแสง แต่ผู้สูงอายุหลายคน ก็เชื่อว่า ผีโผงที่คนเล่นของปล่อยออกมา

เจ้าของบ้าน ผวาดวงไฟปริศนา 
 เหตุการณ์ที่จังหวัดจันทบุรี กล้องวงจรปิดของ ค่ายมวยอาทแสนตุ้ง ใน อำเภอขลุง จับภาพดวงไฟประหลาด ลักษณะแสงสีขาว ลอยวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาใกล้เคียงกัน คือประมาณ 01.00 น.ในภาพจะเห็นเป็นดวงไฟ 2 ดวง ลอยไปลอยมา อยู่แบบนี้เกือบ 4 ชั่วโมง กล้องบางมุมจะเห็นว่ามีคนอยู่ แต่คนที่ยืนก็ไม่เห็นไฟ 2 ดวงนี้

นายธีระพงษ์ เจ้าของเจ้าของบ้าน เล่าว่า ตอนแรกได้ยินแมวร้องเสียงดัง จึงได้เปิดกล้องดูถึงพบว่ามีดวงไฟ ก็รู้สึกแปลกใจว่าคืออะไร แต่ถ้าถามส่วนตัวเชื่อว่าเป็นดวงวิญญาน

เชื่อไม่เชื่อไม่รู้ แต่คุณพี่ท่านนี้เอายันต์ท้าวเวสสุวรรณปิดไว้แล้วทุกประตู เรื่องนี้ไม่ได้เอามาให้ดูเพื่องมงาย แต่มาช่วยกันไขปริศนาว่ามันคืออะไร