ชายตกที่สูงขณะต่อคิวจองเหรียญ หลวงปู่ศิลา

View icon 71
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 43 ปี พลัดตกลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังเมืองขอนแก่น ขณะเข้าคิวจองเหรีญหลวงปู่ศิลา

เป็นภาพที่มีการแชร์ผ่านเพจ ที่นี่ขอนแก่น เป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุชายอายุ 43 ปี พลัดตกจากลานจอดรถชั้นที่ 1 ลงไปบริเวณชั้นใต้ดิน ของห้างสรรพสินค้ากลางเมืองขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังจากมีการเบียดและแย่งกันเตรียมเข้าคิวจองเหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี ที่มีประชาชนไปรอเพื่อเข้าคิวเป็นจำนวนมาก เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยชายคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นายสำราญ เฉยชมโฉม ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น

ทีมข่าวได้โทรสัพท์ติดต่อสอบถาม นายสำราญ ซึ่งเล่าว่า เดินทางมาจากจังหวัดร้อยเอ็ด มาถึงสถานที่หลังเที่ยงคืนประมาณ 30 นาที ก่อนจะหาที่นั่งพักรอเวลาที่จะไปเข้าคิวจองเหรียญ กระทั่ง 04.30 น. ซึ่งเป็นเวลาใกล้เปิดรับบัตรคิว มองเห็นว่าเริ่มมีคนกรูกันเข้าไปทางด้านหลังซึ่งเป็นลานจอดรถ เพื่อรับริสแบนด์เข้าจองเหรียญ จึงเดินหาทางเข้า ระหว่างนั้นเห็นมีคนกระโดดข้ามราวเหล็กกั้นจึงทำบ้าง แต่มือคว้าไม่ถึงราวเหล็กกั้นทำให้ร่างร่วงลงมากระแทกพื้นด้านล่าง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ มาจากความประมาทของตัวเอง และยังคงศรัทธา หลวงพ่อศิลา หรือ พระครูปลัดวัชิระโสภน หลังจากรักษาตัว จนหายเป็นปกติแล้ว ตนเองจะยังหาโอกาสจองเหรียญหลวงปู่อีกเช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง