แจ้งข้อหาหนัก บังเต้ อุ้มฆ่า-ขนยาบ้า

View icon 180
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดสงขลา ตำรวจแจ้ง 6 ข้อหาหนักกับบังเต้ ผู้บงการสั่งอุ้มฆ่า บังนก หรือ นกรา หลังถูกจับได้พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 500,000 เม็ด

พันตำรวจเอก ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผู้กำกับการ สภ.กงหรา จังหวัดพัทลุง พร้อม พันตำรวจโท สุพัฒ ทองเขียว พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา เข้าแจ้งข้อหาเพิ่มเติม นายปัญจักร จิระประเสริฐศักดิ์ หรือ บังเต้ ที่ถูกควบคุมที่กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 ส่วนหน้า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

หลัง นายปัญจักร ถูก พันตำรวจเอก สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 9 พร้อม ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกจับที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอ เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม

โดยพนักงานสอบสวน สภ.กงหรา แจ้งข้อหาเพิ่มเติมในคดีอุ้มที่นาย ปัญจักร สั่งการอุ้มฆ่านายศักดิ์สุริยา หรือ บังนก หรือ นกรา ประกอบด้วย ข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วน และก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐาน และ ฆ่าผู้อื่นด้วยการใช้ แต่ความผิดมิได้กระทำลง

ส่วนคดีที่ถูกจับกุมได้พร้อมยาบ้า 500,000 เม็ด นายปัญจักร รับสารภาพในชั้นจับกุม ก่อนถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งหลังแจ้งข้อหาเพิ่มเติมแล้ว ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ควบคุมตัว นายปัญจักร หรือ บังเต้ ไปสอบสวนเพื่อขยายผลเครือข่ายยาเสพติดต่อที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร เนื่องจากยาบ้าของกลางที่ยึดได้มีมากกว่า 500,000 เม็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง