หนุ่มเมียนมา ไล่ตีเพื่อนร่วมชาติหัวแตก ฉุนไม่ยอมควักเงินเลี้ยงเหล้า

หนุ่มเมียนมา ไล่ตีเพื่อนร่วมชาติหัวแตก ฉุนไม่ยอมควักเงินเลี้ยงเหล้า

View icon 93
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 09.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมียนมา คว้าไม้ไล่ตีเพื่อนร่วมชาติไม่ยั้ง จนหัวแตกเลือดอาบ ฉุนไม่ยอมควักเงินเลี้ยงเหล้า อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

26 ส.ค. 67 เมื่อเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอย พัทยาใต้ 17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ
    
ที่เกิดเหตุพบชาย อายุประมาณ 30-35 ปี สัญชาติเมียนมา ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกมีเลือดไหลใบหน้า เล่าให้ฟังเพียงว่าผู้ก่อเหตุนั้นไม่พอใจที่ตนเองไม่ยอมจ่ายเงินเลี้ยงเหล้า จึงตามมาใช้ไม้ตีจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงให้การช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีเป็นชาย สัญชาติเมียนมาเช่นเดียวกัน ซึ่งได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง
   
ด้าน น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี เผยว่า ตนเองทำงานอยู่แถวจุดที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่เห็นว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไร ได้ยินเสียงเสียงทะเลาะวิวาท มาเจออีกทีกับพบผู้บาดเจ็บเดินเลือดอาบหน้า มาขอความช่วยเหลือให้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ
    
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีเกิดเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งเผยให้เห็นผู้ก่อเหตุถือไม้ยาวประมาณ 1 เมตร ไล่ตีผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาบาดแผลเสร็จ จึงเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง