โชเฟอร์รถทัวร์ท่องเที่ยวที่จริงใจ สานฝันให้เด็กชายยิ้มมีความสุข หลังขอขึ้นไปดูรถแต่งสวย เพราะไม่เคยเห็น

View icon 85
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 12.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวเล็กน้อย แต่ทำให้เด็กคนหนึ่งยิ้มมีความสุข เมื่อ นายศิริเทพ เพ็ชร์พรม ซึ่งเป็นคนขับรถทัวร์ท่องเที่ยว และเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “sornthepphetprom” หรือ “ศิริเทพ เพ็ชร์พรม” โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ แต่ล้านความรู้สึก พร้อมเขียนแคปชันว่า “สงสารน้องมากครับ น้องบอกแม่ให้บอกพี่เขา ขอขึ้นไปดูรถหน่อยไม่เคยเห็น”

สำหรับเรื่องราวเล็กน้อย แต่มีความสุขมาก ที่เห็นได้จากแววตาและรอยยิ้มของเด็กน้อย เกิดขึ้นที่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อผู้โพสต์ที่ขับรถทัวร์ท่องเที่ยวกำลังกลับบ้าน ได้แวะเติมน้ำมันรถที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นมีแม่กับลูกชาย ขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมาเดิมน้ำมัน ฝ่ายลูกชายเห็นรถทัวร์ที่แต่งสวย มีลวดลายสีสันและไฟประดับสดใส จึงบอกแม่ให้ช่วยบอกพี่โชเฟอร์ เพื่อขอขึ้นไปดูบนรถ เพราะอยากสัมผัสและเห็นความสวยภายในรถ

จากนั้นทางผู้โพสต์จึงสานฝันให้น้อง โดยน้องตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่เห็น พอถามว่าสวยไหม น้องบอกว่า “สวยครับ” พร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข ส่วนโชเฟอร์ที่เป็นเจ้าของคลิปก็รู้สึกใจฟูกับน้องไปด้วย ที่เป็นส่วนหนึ่งได้เติมเต็มความรู้สึกดีให้เด็ก ซึ่งสัมผัสได้ว่าน้องมีความสุขมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง