หนุ่มนอนละเมอ พลัดตกหน้าต่างจากตึกชั้น 5 ดับ

หนุ่มนอนละเมอ พลัดตกหน้าต่างจากตึกชั้น 5 ดับ

View icon 136
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 13.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณี เพจดังได้นำเสนอภาพข่าวชายนอนละเมอ ตกมาจากชั้น 5 ส่งผลให้เสียชีวิตณที่เกิดเหตุ

โดยเบื้องต้นที่เกิดเหตุ เป็น ตึกแถวสูง 5 ชั้น ผู้เสียชีวิตตก จากชั้น 5 ตึกนี้พักอาศัย 3 คน ผู้ประสบเหตุเป็นชาย อายุ 25 ปี อาชีพช่างกลึง นอนอยู่ชั้น 5 ซึ่งห้องนอน มีหน้าต่างและประตูไม่มีเหล็กดัดติดตั้งไว้ อีกทั้ง 1 ใน 2 คน ซึ่งพักอาศัยอยู่ในตึกนี้ แต่ พักอยู่คนละห้องคนละชั้น ให้ข้อมูลกับตํารวจว่า เป็นญาติของผู้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิต มักชอบนอนละเมออยู่บ่อยครั้ง

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (26 ส.ค. 67) พี่ชายและอา ของผู้เสียชีวิตในเดินทางมาติดต่อขอรับศพที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ไปประกอบพีธีทางศาสนาที่วัดป่าธรรมรังสี จ.อำนาจเจริญ

ญาติ ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า หลานของตนมักมีนิสัยนอนละเมอได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว และชอบนอนดึก โดยหลังเลิกงานจากโรงกลึงประมาณ 20.30 น. ก็ไปเที่ยวกับเพื่อน และมักชอบดื่มน้ำกระท่อมแต่ไม่ดื่มสุรา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยนอนหลับละเมอ เดินจากบริเวณชั้น 5 ขึ้นไปบนดาดฟ้า ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ตนก็ไม่ได้ติดใจ เพราะว่าหลานเคยให้พูดฟังอยู่บ่อยครั้งว่าชอบนอนละเมอ

ทั้งนี้ ตนรู้สึกเสียใจมากหลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของหลาน ก็อยากฝากเตือนถึงคนที่ดูอยู่ว่าอย่าให้ลูกหลานนั้นนอนดึกและเฝ้าระวังเรื่องการนอนละเมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง