“ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา หย่ากับ “ดีเจแมน” แล้ว

“ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา หย่ากับ “ดีเจแมน” แล้ว

View icon 303
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 15.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา หย่ากับ “ดีเจแมน” แล้ว ลั่น “คนในไม่ท้อ คนรอก็ไม่ทิ้ง”

วันนี้ (26 ส.ค. 67) “ใบเตย อาร์สยาม” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อหลังจากเจ้าตัวปล่อยซิงเกิลใหม่ พร้อม อัปเดตชีวิตที่ผ่านมาว่า “ตอนนี้ต้องมีสติกับทุก ๆ วันที่ตื่นมา ซึ่งทุกวันนี้อยู่ได้ด้วยกำลังใจจากทุกคน และการได้ทำงานช่วยได้เยอะมาก

ยอมรับว่าหลายหลายอย่างในชีวิตค่อนข้างพังทลายไปเยอะโดยเฉพาะสภาพจิตใจ  ซึ่งทุกวันนี้นอนหลับไม่สนิทต้องใช้ยานอนหลับ และยารักษาโรคซึมเศร้า ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวชตั้งแต่อยู่ในนั้นจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งพอออกมาได้พูดคุยกับหมอ ซึ่งขั้นตอนการรักษา ก็พยายามรับประทานยาตลอดตามที่หมอสั่ง แต่ณวันนี้ถือว่าดีขึ้นมากเพราะค่อยๆ เบายาบางตัวลง

“ในวันที่ชีวิตมันไม่เหมือนเดิมในวันที่เราสูญเสียผู้นำครอบครัว ทั้งแฟนน้องลุก ทั้งพี่แมน มันเปลี่ยนแปลงไปหมด”

ส่วนเรื่องดรามาต่างๆ เรามองข้ามจุดนั้นเพราะชีวิตเจออะไรหนักหนักมามาก ซึ่งมันสร้างความเข้มแข็งได้พอสมควร ทุกวันนี้เราต้องแบกรับทุกอย่างคนเดียวทั้งลูกทั้งครอบครัว  โดยเฉพาะเรื่องลูกค่อนข้างที่มีผลกระทบต่อสภาพจิตใจเราพอสมควรฉะนั้นเราต้องมีสติสุดๆ

ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่าตนได้หย่ากับดีเจแมน  ยอมรับว่าเป็นความจริง มีการตกลงกันทั้งสองคนด้วยดี และครอบครัวทั้งสองครอบครัวก็รับทราบตั้งแต่ต้น

แต่ยอมรับว่ามีความรู้สึกแย่ และส่งผลอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งที่ผ่านมาเราไม่ได้ออกมาพูดอะไรเพราะมันเป็นเรื่องที่กระทบต่อสภาพจิตใจ และคนในครอบครัว ซึ่งถ้าในทางกฎหมายถือว่าดีเจแมนไม่ใช่สามีตนแล้ว แต่ในความเป็นพ่อแม่ลูกยังคงมีอยู่เสมอ  และในความเป็นคู่ชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ยังไปเยี่ยมดีเจแมนที่เรือนจำตลอด ซึ่งเราเองก็พยายามรักษาครอบครัวที่สุด
“คนข้างในไม่ท้อ คนรอก็ไม่ทิ้ง” และยืนยันว่ายังรักดีเจแมน แม้ไม่ได้บอกจากปากแต่มีการเขียนจดหมายบอกตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง