สยอง! ผัวฆ่าหั่นศพเมีย ทิ้งชิ้นส่วนเกลื่อนถนนในหมู่บ้าน

View icon 5.0K
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สยองขวัญ ผัวโหดฆ่าเมีย ชำแหละศพโยนทิ้งกลางถนนในหมู่บ้าน

ผัวฆ่าหั่นศพเมีย ทิ้งชิ้นส่วนเกลื่อนถนน
เวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ดอยหลวง จังหวัดเชียงราย รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ กระจัดกระจายอยู่บนถนนในซอย 9 หมู่บ้านแม่เลียบ หมู่ที่ 2 ตำบลโชคชัย เมื่อตำรวจไปถึงเจอภาพน่าสยดสยอง มีทั้งศีรษะ ขา และลำตัว อยู่บนถนนในซอย เบื้องต้นทราบว่าเป็นชิ้นส่วนศพของนางจินดา อายุ 59 ปี

ทั้งนี้ระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเข้าตรวจสอบ พบร่องรอยเลือดลากยาวไปถึงบ้านหลังหนึ่ง พอขึ้นไปบนชั้น 2 เจอนายสมหมาย (ผู้ก่อเหตุ) ยืนถือมีดอยู่กลางห้อง มีคราบเลือดเต็มพื้นบ้าน ตำรวจพยายามเกลี่ยกล่อมให้วางมีดลง แต่นายสมหมาย มีอาการนิ่งเฉยไม่โต้ตอบ พูดพึมพำคนเดียว จึงเชิญญาติมาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล

สุดท้ายเห็นท่าไม่ดี เจ้าหน้าที่จึงรอให้สว่าง ก่อนนำกำลังเข้าควบคุมตัว ส่วนนายสมหมาย ยังมีอาการนิ่งเฉย พูดพึมพำคนเดียว 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบขาข้างขวาของนางจินดาอยู่ในตู้เย็น รวมทั้งแกงผักกาดใส่ปลา ที่ผู้ตายและสามีกินด้วยกันเป็นมื้อสุดท้าย

ขณะที่ลูกชาย พาทีมข่าวขึ้นไปดูบนบ้าน ชี้จุดที่ไปเจอพ่อถือมีดอยู่บนบ้าน ส่วนจุดหั่นศพแม่อยู่หน้าประตูห้องนอน ลูกชายบอกว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ พ่อยังทำแกงผักกาดใส่ปลาให้แม่กินพร้อมกัน กินเสร็จก็เอาแกงที่เหลือไปใส่ตู้เย็น ระหว่างนั้นท่าทีของพ่อก็ปกติ แต่ที่ผ่านมาพ่อมีอาการป่วยจิตเวช กินยามาตลอด

เพื่อนบ้านขนลุก ผัวโหดตัดหัวเมียวางไว้หน้าประตู
เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามเล่าว่า ช่วงที่ผ่านมาผัวเมียคู่นี้มักจะมีปากเสียกัน แต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ เวลานายสมหมายขาดยาจะมีอาการบ่นพึมพำ

นอกจากนี้มีภาพจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน บันทึกภาพช่วงเวลาประมาณ 00.54 น. ภาพอาจจะไม่ชัด แต่จะเห็นผู้ก่อเหตุ คาดไฟฉายส่องกบ เดินถือศีรษะของภรรยามาวางที่ประตูหน้าบ้าน ก่อนจะเดินกลับบ้านไป

เจ้าหน้าที่คาดว่า นางจินดา น่าจะถูกฆาตกรรม ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงประมาณ 2 ชั่วโมง ตรงกับเวลาในกล้องวงจรปิด เพราะเลือดตามอวัยวะเริ่มซีด โดยสามีน่าจะก่อเหตุในบ้านพัก แล้วนำชิ้นส่วนต่าง ๆ ของร่ายกายออกมาโยนทิ้งนอกบ้าน

ตำรวจบอกด้วยว่า ผู้ก่อเหตุป่วยจิตเวชก็เพราะเสพยา และติดสุราอย่างหนัก ช่วงหลังไม่ได้เข้ารับการรักษาและไม่ได้กินยา จนเกิดการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุสลดดังกล่าว ส่วนสาเหตุผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมให้ปากคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง