เจ้าของดีใจจนร้องไห้ น้องหมาหายได้เจอกันอีกครั้ง เพราะไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยง แต่เป็นแก้วตาดวงใจ

View icon 145
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 17.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดีใจด้วยกับทั้งคู่ ทั้งน้องหมาที่หาย กับคนที่เป็นเจ้าของ ได้เจอกันอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ” maythawarinn” หรือ “Nu Noon Maythawarin” โพสต์คลิวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “45 นาทีต่อมา เจ้าของมารับน้องแพนด้าแล้ว หายออกจากบ้านมา 5 วัน เจ้าของบอกว่าผมจะเป็นซึมเศร้าอยู่แล้วที่หาน้องไม่เจอ เจ้าของก็น่ารักจะให้สินน้ำใจ แต่เราไม่เอา เพราะเราก็มีหมาและแมว เราก็กลัววันหนึ่งถ้าลูกเราหายไป เราก็อยากให้มีคนใจดีกับลูกเราด้วย”

ผู้โพสต์อธิบายเพิ่มเติมว่า สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ทันทีที่เจอน้องหมาตัวนี้พลัดหลง ไม่รู้ว่าอะไรทำให้โพสต์ตามหาเจ้าของให้น้อง คงจะมาจากสายตาเขาที่มองมาที่เรา น้องดูสับสน ดูตื่น ๆ ไม่รู้ว่าจะไปทางไหน คิดว่าถ้าไม่หลง ก็คงโดนเอามาปล่อย แต่คิดแง่ดีไว้ก่อน น้องดูมีชาติตระกูล คิดว่าเจ้าของอาจจะตามหา จึงไปโพสต์กลุ่มเพจเฟซบุ๊กชื่อ “ประกาศหมาหลง แมวหาย ตามหาเจ้าของ”

จากนั้น ผ่านไปไม่ถึง 30 นาที มีพี่สาวเจ้าของทักมาเลย ต่อมาอีก 15 นาที เจ้าของมารับ บอกว่าน้องหายออกจากบ้านมา 5 วัน ส่วนสินน้ำใจที่จะของจะมอบให้ไม่ไขอรับ เพราะเรื่องดี ๆ แบบนี้ เงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้ ดีใจกับเจ้าของจริง ๆ หวังให้น้อง ๆ ที่หายไป ได้กลับสู่อ้อมกอดเจ้าของ ดูจากปฏิกิริยาของเจ้าของแล้ว ที่ดีใจจนร้องไห้ ทำให้รับรู้ได้ว่า น้องหมา “แพนด้า” ไม่ได้เป็นแค่หมาที่เป็นสัตว์เลี้ยง แต่เป็นแก้วตาดวงใจของคนที่เป็นเจ้าของ แค่ภาพที่ทั้งคู่ได้เจอกัน คือรางวัลที่ดีที่สุดแล้ว เงินเท่าไหร่ก็ซื้อภาพแบบนี้ไม่ได้