หนุ่มหลอนยาบ้าปีนขึ้นหลังคาบ้านนาน 4 ชม. สุดท้ายให้เงิน 200 บาท จึงยอมลง

หนุ่มหลอนยาบ้าปีนขึ้นหลังคาบ้านนาน 4 ชม. สุดท้ายให้เงิน 200 บาท จึงยอมลง

View icon 275
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 17.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มหลอนยาเห็นตำรวจผ่านกลัวถูกจับปีนขึ้นหลังคาบ้านสูง 4 ม. เกลี่ยกล่อมนาน 4 ชม. จึงยอมลงมาแลกกับเงิน 200 บาท สุดท้ายลงมาก็ถูกรวบอยู่ดี

วันนี้ (26 ส.ค. 67) เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งหลอนยาบ้าปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านของเพื่อนบ้านภายในหมู่ 10 บ้านขวาน้อย ต.บุ่งคล้า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยชายหลอนยาอายุ 22 ปี ทราบชื่อภายหลังคือ นายเกียรติศักดิ์ สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีลายพราง นั่งอยู่บนหลังคาบ้านสังกะสีซึ่งเป็นบ้านของชาวบ้านท่ามกลางแดดที่ร้อนระอุ

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจสายตรวจบุ้งคล้าได้ออกตรวจตามพื้นที่ เมื่อได้ผ่านมาตามถนนในหมู่บ้านขวาน้อย ต.บุ่งคล้า เมื่อนายเกียรติศักดิ์ที่พึ่งเสพยาบ้ามาใหม่ ๆ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เกิดตกใจ และหลอนยาบ้ากลัวตำรวจจะจับกุม จึงหนีปีนหลังคาบ้านของชาวบ้านที่อยู่ริมถนนสูงประมาณ 4 เมตร ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบุ่งคล้าและชาวบ้านกว่า 10 คน ได้ช่วยกันเกลี่ยกล่อมนายเกียรติศักดิ์ให้ลงมาจากหลังคานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โทรศัพท์หา นายโกวิท แอ้นชัยภูมิ เลขานายก อบต.บุ่งคล้า ที่มีความรู้จักกับนายเกียรติศักดิ์มาก่อนหน้านี้ เมื่อนายโกวิทมาถึงได้ขึ้นไปพูดคุยและเกลี่ยกล่อมให้นายเกียรติศักดิ์ลงมาจากหลังคาบ้านนานกว่า 30 นาที ก็ยังไม่เป็นผล สุดท้ายนายโกวิทได้หยิบเงินในกระเป๋า 200 บาท ยื่นให้นายเกียรติศักดิ์ไปซื้ออะไรก็ได้ ซึ่งตอนแรกยังไม่ยอมรับ นายโกวิท จึงบอกให้เงินแล้วไม่ให้ตำรวจจับกุมด้วย จนรวมระยะเวลาแล้วกว่า 4 ชั่วโมง นายเกียรติศักดิ์จึงยอมปีนลงบันไดไม้ไผ่ลงมาที่พื้นดิน และได้เงิน 200 บาทติดตัวไปด้วย ก่อนถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวและตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด ตรวจปัสสาวะพบสีม่วง

ทาง นายเกียรติศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา เห็นตำรวจกลัวจะถูกตำรวจจับกุม จึงวิ่งหนีปีนไปอยู่บนหลังคาบ้าน ของชาวบ้าน

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายเกียรติศักดิ์ส่งไปบำบัดการติดยาเสพติดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง