ผัวหึงโหด ! ใช้ไม้กระหน่ำฟาดเมีย 3 ชม. จนตาย

ผัวหึงโหด ! ใช้ไม้กระหน่ำฟาดเมีย 3 ชม. จนตาย

View icon 662
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 21.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวหึงโหด ! ใช้ไม้กระหน่ำฟาดเมีย 3 ชม. จนตาย ก่อนร้องฟูมฟายให้ชาวบ้านยื้อชีวิตเมีย

วันนี้ (26 ส.ค. 67) ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ภายในห้องพักแห่งหนึ่งใน ซอยพัฒนาการ 20 แยก 6 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างน.ส.บัว อายุ 36 ปี นอนในสภาพแน่นิ่ง ถูกตีด้วยของแข็ง มีบาดแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใคร คือนายอนุสรณ์ อายุ 33 ปี ผู้เป็นสามี ซึ่งเจ้าตัวรับว่าทำร้ายร่างกายเมีย สาเหตุเกิดจากการหึงหวง

จึงใช้ไม้ตีภรรยาตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน จนเมียนอนแน่นิ่งไปเมื่อตอนบ่ายสาม และมีเพื่อนบ้านมาพบเหตุการณ์ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

เพื่อนบ้านและพี่ชายผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับทีมข่าวว่า ปกติสามี-ภรรยาคู่นี้จะทะเลาะกันบ่อยมาก ตบตีกันเป็นประจำ ปมหึงหวงกัน จนเพื่อนบ้านต่างเอือมระอา แต่ชาวบ้านก็ไม่อยากจะเข้าไปยุ่ง และ 2 สามีภรรยาคู่นี้ยังเคยมีประวัติใช้สารเสพติด เพิ่งย้ายมาอยู่ที่บ้านเช่าซอยพัฒนาการ 20 ได้แค่เดือนกว่า ๆ

โดยเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ข้างบ้านได้ยินเสียงสามี ภรรยา ทะเลาะกันเสียงดังลั่นบ้าน แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะชินชาไปแล้ว แต่พอช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. เสียงผู้ตายก็เงียบไป และได้ยินเสียงสามีร้องขอให้ข้างบ้านช่วย ด้วยท่าทีตกใจ และพยายามจะปั๊มหัวใจผู้ตายด้วย

แต่เมื่อคนข้างบ้านจับชีพจรของภรรยาผู้ก่อเหตุพบว่าเสียชีวิตแล้ว สภาพศพ คือ มีรอยช้ำตามลำตัว พบบาดแผลเต็มร่างกาย และสามีได้ขอให้ชาวบ้านช่วยแจ้งมูลนิธิฯ มารับศพไป ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมผู้ก่อเหตุไปที่ สน.คลองตัน เพื่อสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง