สามี-ภรรยาครูสอนภาษา ดิ่งคอนโดฯ เสียชีวิตคู่

View icon 76
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สามี-ภรรยา อาชีพครูสอนภาษา กระโดดจากคอนโดมิเนียมย่านอุดมสุข เสียชีวิตทั้งคู่ พยานเห็นทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันก่อนเกิดเหตุ

เหตุสลดนี้เกิดเมื่อเย็นวาน เมื่อจู่ ๆ ก็มีคนไปพบร่างผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นชายและหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ข้างกัน โดยทั้งคู่มีบาดแผลศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป บริเวณด้านหลังคอนโดมิเนียมสูง 25 ชั้น ย่านอุดมสุข แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ

ผลตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้เสียชีวิต ฝ่ายชายเป็นชาวฟิลิปปินส์ อาชีพอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านอุดมสุข ส่วนฝ่ายหญิงเป็นชาวจีน ก็เป็นครูสอนภาษาเช่นกัน แต่คนละโรงเรียน

และทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน พักอยู่ห้องพักชั้น 23 ของคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก ก็พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นข้าวของ

ตรวจสอบจากวงจรปิด พบว่า ทั้งคู่เพิ่งกลับมาจากข้างนอก และเดินเข้าลิฟต์ไปพร้อมกัน แต่ระหว่างนั้นฝ่ายหญิงกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ และฝ่ายชายก็แย่งโทรศัพท์มือถือไป

ก่อนที่อีก 5-6 นาทีต่อมา จะพบว่าทั้งคู่ตกจากระเบียงลงมาพร้อมกัน

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐาน หลังจากฝ่ายชายแย่งโทรศัพท์มือถือฝ่ายหญิงไป น่าจะเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงภายในห้องพัก ส่วนจะเป็นการตัดสินใจจบชีวิตตนเองด้วยกัน หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกระโดดจากระเบียง และดึงมืออีกฝ่ายลงไปด้วย ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง