ฝนตกถนนลื่น รถหลุดโค้งบาดเจ็บ 4 คน

View icon 52
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถยนต์นักท่องเที่ยวชาวจีน ขับออกจากสถานบันเทิงที่จังหวัดสมุทรปราการ ประสบอุบัติเหตุพลิกตะแคงได้รับบาดเจ็บ 4 คน คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากถนนลื่น เพราะฝนตกหนัก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยเหลือชาย-หญิง 4 คน ซึ่งได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถยนต์อเนกประสงค์ ซึ่งประสบอุบัติเหตุพลิกตะแคง กระจกหน้ารถแตก บริเวณสามแยกการไฟฟ้า ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ต้องงัดรถ แล้วเปิดหลังคา นำตัวคนบาดเจ็บออกมา เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน ผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คน ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำ และแผลถลอกตามร่างกาย

ก่อนเกิดเหตุตำรวจระบุว่า ผู้บาดเจ็บทั้งหมด ออกมาจากสถานบริการแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ โดยขับรถมาตามทางปกติ แต่ก่อนเกิดเหตุในพื้นที่มีฝนตกหนัก ทำให้ถนนลื่น ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถจึงเสียหลักหลุดโค้งหมุนไปตามพื้นถนน ก่อนจะพลิกตะแคง แต่เจ้าหน้าที่ที่เข้าช่วยเหลือบอกว่า คนขับอยู่ในอาการมึนเมา

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ จะสอบปากคำคนบาดเจ็บเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากอะไร ส่วนคนขับจะเมาตามที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ให้ข้อมูลหรือไม่ ต้องตรวจสอบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง