ยิงสกัดจับแก๊งเงินกู้ จ.นนทบุรี

View icon 81
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 11.20 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แก๊งเงินกู้จากจังหวัดนนทบุรี ที่ขับรถตระเวนทวงหนี้ย่านสายไหม แล้วเกิดตกใจตำรวจ ขับรถหลบหนีเฉี่ยวชนรถไป 3 คัน เมื่อคืนนี้ จับได้ 2 คน แต่ฝ่ายชายยืดอกขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ทั้งเรื่องทวงหนี้ และเสพยา

กรณีตำรวจ สน.สายไหม ออกตรวจบริเวณวัดเกาะสุวรรณาราม ย่านสายไหม ก่อนพบรถเก๋ง สีดำ ต้องสงสัย จอดติดเครื่องอยู่จึงเรียกตรวจ แต่คนขับกลับเร่งเครื่องหนีไปทางถนนพหลโยธิน 48

และแทรกกลางเบียดรถคันอื่นเพื่อหลบหนี ตำรวจจึงต้องยิงสกัดที่ยางหน้าซ้าย 2 นัด แต่รถคันดังกล่าวก็ยังขับต่อไป ก่อนไปจนมุมตำรวจที่บริเวณถนนงามวงศ์วาน ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เหตุเกิดเมื่อวาน 

หลังเกิดเหตุตำรวจคุมตัว นายคณิตศร อายุ 26 ปี คนขับรถ และ หญิงสาวอีกคนอายุประมาณ 20 ปี ที่นั่งมาในรถด้วยกันไปสอบปากคำ ทั้งสองคนรับสารภาพว่า รับจ้างทวงหนี้ให้แก๊งเงินกู้จังหวัดนนทบุรี ได้ค่าจ้างวันละ 300-400 บาท และหากเก็บเงินได้ จะได้เงินพิเศษเพิ่มอีกหัวละ 50 บาท

คุณศราวุธ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามเรื่องนี้กับ ผู้กำกับการ สน.สายไหม บอกว่า นายคณิตศร ยืนยันว่า ตนเองมาทวงหนี้ที่ย่านสายไหมจริง ส่วนภรรยาแค่นั่งรถติดมาด้วย

พอเห็นตำรวจเกิดตกใจจึงพยายามขับหลบหนี จนไปเฉี่ยวชนเข้ากับรถยนต์ 3 คัน ก่อนจะจนมุมถูกจับได้ วางตรวจค้นภายในรถแล้วเจออุปกรณ์เสพยาเสพติด และสมุดรายชื่อ ก็บอกว่าเป็นของตนเองที่มีไว้เสพ และสมุดเป็นบันทึกข้อมูลลูกหนี้ ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะ ก็พบว่า มีแค่นายคณิตศร ที่ปัสสาวะเป็นสีม่วงจริง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงแจ้ง 5 ข้อหา ฐานเสพยาเสพติด เป็นผู้ขับขี่ขณะเสพยา ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ขับรถโดยประมาท และไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น เรียกเก็บดอกเบี้ยเงินกู้เกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ขณะเดียวกันยังเตรียมขยายผลต่อ ว่ามีใครอยู่เบื้องหลังอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง