สวยขยี้ใจ ถ้าไม่ได้ยินเสียงพูด ก็ไม่รู้ว่าเป็นสาวประเภทสอง

View icon 226
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 14.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตพากันเรดาร์พังไปตาม ๆกัน สวยน่ารักขนาดนี้ ถ้าไม่ได้ยินเสียงพูด ก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นสาวประเภทสอง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “crimsonblackburgundy” หรือ “Aric” โพสต์คลิปวิดีโอถูกเพื่อนห้ามตัวเองปริปากพูด พร้อมเขียนแคปชันว่า “55555 อย่าให้เขารู้”

สำหรับผู้โพสต์เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ และเป็นสาวประเภทสองที่สวยหมดจด ผิวพรรณ รูปร่าง หน้าตา เป็นดาราได้เลย ที่ดูมุมไหนก็คือสาวสวย ถ้าไม่ได้ยินเสียงพูด ก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นสาวประเภทสอง จนเพื่อนต้องมาห้ามไม่ให้พูด ไม่ให้ปริปากส่งเสียง เพราะเรดาร์ผู้ชายจะพัง ซึ่งเพื่อนระบุว่า ถ้าเจ้าตัวไม่พูด ก็จะไม่มีใครรู้ แต่ถ้าพูดปุ๊บ ก็จะทำให้รู้เลยว่าไม่ใช่ ฉะนั้นให้อยู่เฉย ๆ เดินสวย ๆ ก็พอ ห้ามพูด ห้ามปริปาก ห้ามทุกอย่างที่ทำให้ได้ยินเสียงแท้ กระทั่งเจ้าตัวพูดตอบโต้ติดตลกว่า “ไม่ได้เลย คนสวยที่เป็นกะเทยพูดไม่ได้”

ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากบอกว่า จริง เรดาร์พังพินาศหมด แต่ไม่เป็นไร เป็นตัวของตัวเอง พูดเสียงแท้ ดูจริงใจกว่าเปลี่ยนเสียง สวยน่ารักก็พอแล้ว นอกจากนี้ชาวเน็ตหญิงแท้หลายคนต่างบอกว่า สวยมาก ขอยอมแพ้ สวยไม่เท่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง