THAI SUPERMODEL 2024 เปิดโอกาสความเท่าเทียม เปิดประตูสู่วงการแฟชั่นระดับโลก

THAI SUPERMODEL 2024 เปิดโอกาสความเท่าเทียม เปิดประตูสู่วงการแฟชั่นระดับโลก

View icon 160
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 21.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
WE ARE BACK! รันเวย์เปิดแล้ว THAI SUPERMODEL 2024 สุดว้าว 3 รุ่นพี่เจ้าของตำแหน่ง THAI SUPERMODEL ร่วมแถลงข่าว เปิดเวที แชร์ประสบการณ์ ให้กำลังใจผู้เข้าประกวด ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท  

คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่สุด ๆ  ล่าสุด ช่อง 7HD  จัดงานแถลงข่าวเปิดรันเวย์ THAI SUPERMODEL 2024 อย่างเป็นทางการ  เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567  ณ สตูดิโอ 8 อาคาร 7 ช่อง 7HD ด้วยบรรยากาศคึกคัก พร้อมโชว์การกลับมาด้วยนิวลุคแบบจัดเต็ม ที่ปีนี้เปิดโอกาสความเท่าเทียม ทั้งเพศหญิง เพศชาย และครั้งแรกกับกลุ่ม Trans Women

เปิดเวทีแถลงข่าวด้วย 2 พิธีกร หลุยส์ เฮส และ เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ โดยมี  คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการช่อง 7HD เป็นประธานกล่าวเปิดงานเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า

“การประกวด THAI SUPERMODEL  ช่อง 7HD ได้จัดและเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด มายาวนานถึง 22 ปี ซึ่งหลังจากห่างหายไปกว่า 4 ปี ในวันนี้เรากลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ การประกวดในปีนี้ จะได้พบกับความแปลกใหม่ ทันสมัยสอดคล้องกับยุคปัจจุบัน พร้อมเปิดโอกาสมากกว่าเดิม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้นางแบบ นายแบบ ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับวงการแฟชันไทย และก้าวไปถึงวงการแฟชันระดับโลกได้ ต้องขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ที่ให้ความสนใจกับการกลับมาในครังนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวด ขอให้ทุกคนแสดงความสามารถให้เต็มที่”

และมีคุณณิบุณรัตน์ พงษ์สิทธิผล ประธานคณะทำงานจัดการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 และ คุณภาคิณ ทองธีระโชติ Creative Director  THAI SUPERMODEL 2024    เผยถึงรายละเอียดรูปแบบการประกวด พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจต่าง ๆ พร้อมทั้งชวนผู้สนใจ สามารถสมัครกันได้ทาง www.ch7.com/tsm2024 ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ซึ่งมาถึงวันนี้ (27 ส.ค.) มีผู้สมัครจำนวนมากถึง 589 คนแล้ว

โดยปีนี้จะมีผู้ชนะเลิศถึง 2 ตำแหน่ง ได้แก่ ตำแหน่ง THAI SUPERMODEL  2024   และ THAI SUPERMODEL MALE  2024   โดย ตำแหน่ง THAI SUPERMODEL  2024  จะได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท  และรถยนต์ Mitsubishi New Xpander HEV 1 คัน มูลค่า 933,000 บาท  ตำแหน่ง THAI SUPERMODEL MALE  2024    จะได้รับรางวัล เงินรางวัล 300,000 บาท และรถยนต์ Mitsubishi New Xpander Cross HEV 1 คัน มูลค่า 961,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ได้รับตำแหน่ง PHOTOGENIC MODEL 2024 และตำแหน่ง DIGITAL'S CHOICE 2024 จะได้รับเงินรางวัลละ 30,000 บาท  พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

หลังจากนั้นได้เวลาไฮไลต์ กับการปรากฏตัวของ 3 สาวไทยซูเปอร์โมเดลรุ่นพี่ บนเวที แซมมี่ เคาวเวลล์ (ปี 2007) แพร-มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์ (ปี 2009) และ กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ (ปี 2020) ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ที่ได้จากเวทีนี้  ซึ่งแต่ละคนได้ฝากกำลังใจ  และเทคนิคดี ๆ ถึงผู้เข้าประกวด

แซมมี่ “การกลับมาของปี 2024 เซอร์ไพรส์มาก มีทั้ง ผู้หญิง  ผู้ชาย และ Trans Women เวทีนี้เป็นเวทีที่ต้อนรับทุกคนที่มีความฝัน ความสวยหรือไม่สวย ไม่ใช่ตัวตัดสินที่จะบอกว่าแบบนี้เป็นได้หรือเป็นไม่ได้  อยากให้ทุกคนมีไฟและมีความมุ่งมั่น แค่กล้าที่จะก้าวเข้ามายื่นใบสมัครก็ถือว่าคุณชนะตัวเองได้ และคุณก็จะได้ไปต่อได้เรื่อย ๆ”

แพร  "ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าไทยซูเปอร์โมเดลไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว และที่ตื่นเต้นมากเพราะปีนี้มีอะไรหลายอย่างเพิ่มขึ้น เป็นปีแรกที่มีการเปิดรับ Trans Women ด้วย แพรอยากบอกน้อง ๆ ทุกคนนะคะ ขอแค่กล้าที่จะก้าวออกมาสมัคร เพราะเวทีนี้จะเปิดโลกของคุณมาก ๆ รางวัลจะเป็นเหมือนกำไร แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือประสบการณ์ มิตรภาพ และการได้ร่วมงานกับมืออาชีพ อยากให้น้อง ๆ ทุกคนเต็มที่"

กานต์ “เวทีนี้เป็นเวทีของความมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเอง กานต์เชื่อว่า ถ้าทุกคนตั้งใจ และมีความเป็นตัวของตัวเอง กรรมการจะมองเห็นได้อย่างแน่นอนค่ะ อย่ากดดันตัวเอง ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เอ็นจอย  สำหรับปีนี้กานต์ใกล้จะได้อำลาตำแหน่ง และเตรียมต้อนรับไทยซูเปอร์โมเดลรุ่นต่อไปแล้ว แอบใจหายนิดหนึ่ง การกลับมาของ THAI SUPERMODEL ครั้งนี้ จะทำให้ได้คนรุ่นใหม่ เข้ามาทำงานในวงการมากขึ้น หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันนะคะ”

นอกจากนี้ รุ่นพี่ไทยซูเปอร์โมเดล 2004 แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แม้วันนี้ไม่ได้มา แต่ส่งวีทีอาร์มาให้กำลังใจน้อง ๆ ผู้เข้าประกวดเช่นกัน

โอกาสตามฝัน กับการประกวด  THAI SUPERMODEL 2024  สนับสนุนโดย แพนทีน, นิว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี, เบอร์ดี้ คาเฟ่, รังนก ดอกบัวคู่, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า, ผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรเข้มข้น เปา วินวอช, ไอคอนสยาม, ซารางแฮร์, เครื่องสำอางฉัตร, โรงพยาบาลบางปะกอก 1  และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีวีเน่

นอกจากนี้ การประกวดไทยซูเปอร์โมเดล 2024 ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายให้ได้ติดตามกัน ทั้งการประกาศผลการคัดเลือก 150 คน  ในวันที่ 2 กันยายนทาง www.ch7.com/tsm2024 และ Casting Day ในวันที่ 5 กันยายน เพื่อคัดเลือก 32 คนสุดท้าย ที่จะเข้าร่วมการประกวดไทยซูเปอร์โมเดล 2024  
โดยก่อนการตัดสินในรอบสุดท้าย ยังมีกิจกรรมการคัดเลือกตำแหน่ง PHOTOGENIC MODEL  ซึ่งรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ที่ TRUE ICON HALL ICONSIAM พร้อมเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทางบ้านร่วมสนุก โหวตตำแหน่ง DIGITAL ‘S CHOICE อีก  1 ตำแหน่ง ได้ทาง www.ch7.com/tsm  อีกด้วย

ทั้งนี้ กิจกรรมต่าง ๆ ของผู้เข้าประกวดสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน รายการ Model Camp ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่ม  7  กันยายนนี้

สำหรับ THAI SUPERMODEL 2024 เปิดรับสมัคร ทั้งเพศหญิง เพศชาย และครั้งแรกกับกลุ่ม Trans Women ที่มีสัญชาติไทย อายุ 15 - 27 ปีบริบูรณ์   ยังคงเปิดรับสมัคร ผู้ที่มีความมั่นใจที่อยากจะเดินตามความฝัน สามารถสมัครได้ทางออนไลน์ www.ch7.com/tsm2024  ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้

และสามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook : Thai Supermodel Contest, Ch7HD / IG, TikTok : thaisupermodel, Ch7HD / เว็บไซต์:www.ch7.com/tsm2024