ล่าระทึก! หยุดรถแก๊งเงินกู้ชนแล้วหนี

View icon 71
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สน.สายไหม แจ้ง 5 ข้อหาแก๊งเงินกู้นอกระบบ หลังตำรวจ 2 สน. ไล่สกัดจับกลางกรุง

ตำรวจสายตรวจขี่รถไล่ล่า รถเก๋งของนายคณิตศร อายุ 26 ปี หลังเร่งเครื่องหลบหนี ตำรวจพยายามบีบแตร ส่งสัญญาณให้หยุด แต่ผู้ต้องหาก็ไม่หยุด ขับเฉี่ยวชนรถของชาวบ้านเสียหาย 3 คัน ตำรวจขับไล่ล่านานกว่า 12 นาที ตำรวจจึงตัดสินใจ ใช้ปืนยิงยางรถ

ภาพวงจรปิดอีกมุม ตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์ไปดักหน้ารถแท็กซี่ เพื่อให้ป้องกันไม่ให้ผู้ต้องหาขับหลบหนี ตอนแรกตำรวจชักปืนขู่เตือน แต่ผู้ต้องหาก็ไม่หยุด ยิงยางไปหลายครั้ง แต่ผู้ต้องหาก็ไม่หยุด ขับถอยไปชนรถคันหลัง เร่งเครื่อง หลบหนีต่อไป

แต่เนื่องจากล้อด้านหน้าฝั่งซ้ายไปต่อไม่ไหว เพราะครูดไปกับพื้นถนนจนเกิดประกายไฟ นายคณิตศร จึงยอมจอดรถบริเวณถนนงามวงศ์วาน ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ยอมให้ตำรวจจับกุมแต่โดยดี

ตามที่เรานำเสนอข่าวว่า ในรถเจอนายคณิตศร และแฟนสาวอายุประมาณ 20 ปี อ้างว่า รับจ้างทวงหนี้ให้แก๊งเงินกู้ในจังหวัดนนทบุรี ได้ค่าจ้างวันละ 300-400 บาท หากเก็บเงินได้ จะได้เงินพิเศษเพิ่มอีกหัวละ 50 บาท

ผู้กำกับการ สน.สายไหม ให้ข้อมูลใหม่ว่า นายคณิตศร เป็นคนปล่อยเงินกู้ ตามเก็บเงินของตัวเอง ไม่ได้เป็นลูกจ้างใครทั้งนั้น ส่วนแฟนสาวที่มาด้วยกันไม่ได้เกี่ยว แค่นั่งมาด้วยกัน นายคณิตศร อ้างว่า เห็นตำรวจแล้วตกใจ จึงพยายามขับหลบหนี แต่ผลการตรวจปัสสาวะ นายคณิตศร พบเป็นสีม่วง

ตำรวจได้แจ้ง 5 ข้อหาฐานเสพยาเสพติด เป็นผู้ขับขี่ขณะเสพยา ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ขับรถโดยประมาท ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น เรียกเก็บดอกเบี้ยเงินกู้เกินอัตราที่กฎหมายกำหนด

เช้าวันนี้จะพาตัวไปขออำนาจศาลฯ ฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนีคดี และจะขยายผลต่อ ว่ามีใครอยู่เบื้องหลังอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง