รู้ว่าหวังดีอยากให้เลิกเหล้า! ผัวไม่โกรธ หลังเมียต้มมะเขือบ้าให้ดื่มจนน็อก

View icon 90
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 09.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวไม่โกรธเมีย รู้ว่าทำไปเพราะหวังดีอยากให้เลิกเหล้า หลังต้มมะเขือบ้าให้ดื่ม จนเกิดอาการน็อก ต้องหามส่งโรงพยาบาล

จากกรณี ภรรยาหวังดีอยากให้ผัวเลิกเหล้า เลยต้มมะเขือบ้าให้ดื่ม หลังได้รับมาจากเพื่อนบ้านที่บอกว่าดื่มล้วจะรู้สึกเบื่อเหล้าไปเลย จนสามีเกิดอาการน็อก ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เมียอยากให้ผัวเลิกเหล้า ต้มมะเขือบ้าให้ดื่มจนน็อก ต้องหามส่ง รพ.)

ความคืบหน้าล่าสุด นายทองแดง อายุ 61 ปี สามี ผู้ที่ดื่มน้ำมะเขือบ้าเข้าไป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองออกจากโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ (27 ส.ค.) ช่วงเย็น อาการตอนนี้ปกติ กลับมาทำงานสูบน้ำเข้านา แต่วันที่ป่วย ตนเองตื่นมาแต่เช้าก็ไปที่นา กลับมาก็มากินข้าวเช้า จากนั้น ภรรยาได้เอาน้ำสมุนไพรมาให้ดื่ม ตนก็ไม่ถามว่าเป็นน้ำอะไร ก็เอามาใส่แก้วดื่มไปนิดเดียว เป็นน้ำสีเหลือง ๆ แต่ตนเองกินไม่หมดเพราะมันฝาด เลยเททิ้งไป แล้วก็ออกไปที่นา

จากนั้น พอนั่งสูบบุหรี่ สักก็เริ่มไม่รู้สึกตัว วุ่นวายบ สับสน และโวยวาย ลูกหลานก็เอาใส่รถพ่วงข้างมาที่บ้าน แล้วก็เรียก 1669 มารับไปที่โรงพยาบาล ตนมารู้สึกตัวที่โรงพยาบาลหลังจากที่หมอเจาะน้ำเกลือแล้ว เพราะเขาล็อกแขนล็อกขาตนเองไว้หมด หมอก็มาถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง พูดรู้เรื่องแล้วนี่ ไม่เมือนตอนที่มาเลย 

ทั้งนี้ ไม่ได้รู้สึกไม่โกรธภรรยา เพราะรู้ว่าเขาหวังดี อยากให้เราจะเลิกสุรา เลยต้มมะเขือบ้ามาให้กิน ภรรยาเขาก็ไม่รู้จักว่ามะเขือบ้าเป็นพิษ ส่วนตนรู้ว่ามะเขือบ้ามีพิษ แต่เขาไม่ได้บอกว่าเป็นน้ำต้มมะเขือบ้า ไม่งั้นตนเองก็ไม่ดื่มหรอก เพราะต้นมะเขือบ้า ถ้าเอาใบกับรากมาบดก็เอาไว้รักษาโรคผิวหนังได้ แต่ผลของมะเขือบ้ากินไม่ได้ ฟังจากชื่อก็รู้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง