แรงงานพลัดถิ่นเห็นแล้วซึ้ง คิดถึงคนที่บ้าน แม่กอดและบอกรักลูกสาวผ่านกล้องวงจรปิด

View icon 166
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 17.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวระหว่างแม่กับลูกสาว ที่เห็นแล้วซาบซึ้ง น้ำตาไหลตาม โดยเฉพาะแรงงานพลัดถิ่น ซึ่งต้องจากบ้านมาทำงานสู้ชีวิต ทำให้คิดถึงคนที่บ้าน เมื่อมีลูกสาวคนหนึ่ง เป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “aumaum1017” หรือ “Aum Aum” ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมเขียนแคปชันว่า “เก็บเงินได้สิฟ่าวเมือบ้านไปกอดเด้อ”

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์ของลูกสาวที่จากบ้านจากภาคอีสาน มาทำงานเป็นสาวโรงงานแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี ได้พูดคุยสื่อสารกับแม่ที่อยู่บ้านผ่านกล้องวงจรปิด ซึ่งเหตุการณ์ที่เห็นแล้วซึ้งทำให้คิดถึงบ้านครั้งนี้ เกิดขึ้นในคืนวันที่ 27 ส.ค. 67 เวลาประมาณ 20.32 น. แม้ตัวจะอยู่ไกลกัน แต่เทคโนโลยีทำให้ได้ใกล้ชิด โดยแม่กับลูกสาวคุยกันผ่านกล้องวงจรปิด พร้อมกับบอกรักและคิดถึง จากนั้นสวมกอดให้กำลังใจลูกผ่านกล้อง และแสดงความห่วงใย และบอกให้ลูกสาวดูแลตัวเองดี ๆ

สำหรับภาพที่ปรากฏ ทำเอาคนที่ห่างบ้านเกิดเมืองนอนมาทำงานต่างถิ่นน้ำตาไหล เพราะความคิดถึงคนทางบ้าน พร้อมกับรู้สึกอบอุ่นกับความรักความผูกพันของแม่ลูกคู่นี้ และส่งกำลังใจให้สู้ ๆ เก็บเงินให้ได้ตามหวัง จะได้กลับไปสวมกอดแม่ที่บ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง