ศึกสายเลือด น้องฆ่าพี่ น้องชายฉุนพี่ชายด่าบุพการีคว้าจอบฟาดหัว กระทืบซ้ำจนเสียชีวิต

ศึกสายเลือด น้องฆ่าพี่ น้องชายฉุนพี่ชายด่าบุพการีคว้าจอบฟาดหัว กระทืบซ้ำจนเสียชีวิต

View icon 247
วันที่ 29 ส.ค. 2567 | 07.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 67 เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมยศ อิ้ววังโส รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าชนะ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 8 ต.ประสง์ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าชนะ และกู้ภัยเกาะมุกข์

ที่เกิดเหตุเป็นศาลาข้างบ้านสำหรับที่จอดรถ มีเก้าอี้ไม้ยาว และมีเปลผูกอยู่กับเสาศาลาข้างบ้าน ซึ่งมีสภาพเปื้อนเลือด พบผู้เสียชีวิต ชื่อ นายสุชาติ อายุ 47 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะคล้ายถูกตีด้วยหัวจอบ และบริเวณด้านหลังคล้ายโดนกระทืบ นอกจากนั้นพบจอบเปื้อนเลือด 1 ด้าม

จากการสอบถาม นายสมพร อายุ 70 ปี และนางเพ็ญศรี อายุ 67ปี ซึ่งเป็นพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ก่อเหตุก็เป็นลูกของตน คือ นายสมชาย และเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยใช้ยานพาหนะ รถยนต์กระบะ สีเทา หมายเลขทะเบียน พธ 8952 สุราษฎร์ธานี โดยก่อนเกิดเหตุ นายสุชาติ ผู้เสียชีวิต ได้นอนอยู่ในเปล และนายสมชาย ซึ่งเป็นน้องชายได้ไปติดเครื่องตัดหญ้า แต่ทำไม่ได้ พี่ชายจึงได้ด่าบุพการีจำนวนหลายครั้ง จนทำให้น้องชายคว้าจอบมาทุบและกระทืบซ้ำ โดยที่พ่อกับแม่ห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล จนเกิดเหตุการณ์สูญเสียดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง